Lộc đỉnh ký chi ta là vi xuân hoa鹿鼎记之我是韦春花
Tác giả: nhân diện hoa đào人面桃花
Văn án:
Làm có người nói của ngươi kiếp trước là phú quý vô cùng, chỉ cần một điểm tiểu đại giới, liền có thể trở về kiếp trước, ngươi là phủ hội động tâm, đương nhiên nếu ngươi lại nhiều ra điểm huyết, còn có thể không cần uống canh Mạnh Bà. Như thế mĩ sự tự nhiên một ngụm đáp ứng, quay về kiếp trước hưởng phúc lâu! Bất quá ta kiếp trước quả thật là thật to phong cảnh, làm nhất đẳng lộc đỉnh công mẹ. Tưởng con ta lao tiền bản sự không người theo kịp, ta đây hưu bổng có rơi xuống. Mau mau mau mau nhường ta sinh con. Là nhường Trần Cận Nam làm con ta cha, vẫn là nhường Thuận Trị hoàng đế làm Tiểu Bảo hoàng a mã?
Nội dung nhãn: linh hồn chuyển hoán xuyên qua thời không
Tìm tòi mấu chốt tự: nhân vật chính: vi xuân hoa, ┃ phối hợp diễn: Trần Cận Nam, Phúc Lâm ┃ cái khác: diễn nói Tiểu Bảo sinh thế,
Thứ nhất cuốn: hướng thiến ký ước đừng trước kia, hồn phách lại hồi thanh lâu chỗ đệ 1 chương
Nhất: mê hoặc
Ta một mình đi ở thông hướng vùng núi đường nhỏ thượng, hôm nay là ta bà ngoại qua đời một chu năm ngày giỗ, mẹ nhường ta đến nam hoa tự đi thỉnh nhất nén hương trở về, bởi vì bà ngoại sinh tiền thường ở nơi nào niệm kinh làm pháp sự. Vì biểu hiện thành tâm, mẹ ta thế nhưng đem ta xe máy chìa khóa tịch thu, nhường ta đi bộ vào núi.
Trong sơn lâm phong cảnh nhường ta lưu luyến dừng bước, các vị thỉnh chú ý, dừng bước là của ta chân đã xuất hiện bọt nước, không thể không ven đường nghỉ chân. Hoàn hảo hoàn có một chuyển biến đi ra đạt mục đích , đối với nam hoa tự, ta là quen thuộc, từ nhỏ liền đi theo bà ngoại đến nơi đây đến thắp hương bái Phật, chính là vài năm nay bận về việc kiếm tiền, có mấy ngày không có tới .
Ta còn chưa tới sơn môn, các màu nhân mã ào ào hướng ta vọt tới, "Cô nương mua ta hương đi!" "Tiểu thư, đến xem thủ tướng, " "Khai quang phật châu, bình an phù muốn hay không..." Một phen cò kè mặc cả hậu, trong tay hơn mấy chuỗi hạt tử, bốn năm đem phát tài hương, nếu đi đến trong miếu, hảo hảo hướng Phật Tổ nhóm kính hương, tài năng phù hộ ta phát tài phát tài phát tài.
Khi ta đi ra đại điện, trong bao bày đặt chủ trì phương trượng cấp một bó to bình an như ý hương, hôm nay nhiệm vụ cũng công đức viên mãn lâu."Cô nương, cô nương, ngươi đợi chút, ta có..." "Thực xin lỗi, ta hương cũng thiêu, bình an phù cũng mua, không thể chiếu cố của ngươi sinh ý ." Ta không kiên nhẫn quay đầu, một cái lão nhân trong tay cái gì cũng không có, chính là nhìn chằm chằm mặt ta, "Cô nương, ngươi có thể hay không hãy nghe ta nói nói mấy câu, đại phúc đại đắt tiền mệnh nha, ngươi có muốn biết hay không?" "Nha, ngươi là đoán mạng đi, mạng của ta tướng ta đã kinh biết đến , không cần phải lại quên đi." Hiện hiện thời chỉ cần mở ra máy tính, số tử vi mệnh lí chu công giải mộng phong thuỷ vận trình, kia còn dùng ngươi tới cho ta tính. Ta tiếp tục đi về phía trước, ai ngờ lão nhân này thế nhưng một đường đi theo ta, miệng còn không ngừng lải nhải "Cô nương, mạng của ngươi tướng thật sự là tốt không lời nói, ngươi có muốn biết hay không của ngươi kiếp trước, nga a, của ngươi kiếp trước, kia thật đúng là phong cảnh vô hạn, ai có thể cập..." Ta không nói được một lời vẫn là tiếp tục đi về phía trước, "Cô nương, ngươi có nghĩ là quay về kiếp trước nhìn xem, ta có thể giúp ngươi trở lại kiếp trước, " ta dừng bước chân, "Lão nhân gia, ta đâu còn có chuyện, ngày khác đến mời ngươi cho ta đoán mạng, ngươi có chịu không?"