Thần điêu chi Mạc Sầu tân sinh

3.4K 8 1
                                    

thần điêu chi Mạc Sầu tân sinh ( hoàn ) 神雕之莫愁的新生

 

tác giả: Tiểu Nê Ba 小泥巴

Văn án

                Tình một trong tự, hại người không ít.

                Khụ khụ, nghiêm túc thanh minh một chút: nhân vật chính tam xem bất chính, tính cách âm u, thủ đoạn độc ác, tư tưởng phiến diện đợi chút cũng không tác phẩm tiêu biểu người bản nhân a, mọi người phải tin tưởng tác giả là căn cứ kiện toàn thế giới quan, giá trị xem, nhân sinh quan, dùng tích cực hướng về phía trước tâm tính đến viết này văn, bản nhân thật sự một điểm cũng không âm u -_-|||~~

                Nhân vật chính: Lý Mạc Sầu ┃ phối hợp diễn: ┃ cái khác: Lý Mạc Sầu, sống lại, Kim Dung, Tiểu Nê Ba

Lý Mạc Sầu sống lại, kinh gặp Lục Triển Nguyên

Gà gáy quá tam lần, bình minh tiền thượng có một tia hắc ám đem Chung Nam sơn bao phủ ở bên trong, núi đồi trùng điệp vờn quanh tùng bách ảnh xước trong lúc đó sương mù nùng mặc, thái dương mới từ trên đường chân trời lộ ra một điểm đỏ sẫm độ cong liền ánh mãn sơn ánh bình minh, rất nhanh đem hắc ám đuổi đi, kia nùng mạt sương mù cũng trở nên như ẩn như hiện, không cười mấy khắc liền biến mất vô tung, ở mặt trời đỏ chiếu rọi xuống chỉ thấy mãn sơn xanh biếc, lọt vào trong tầm mắt cực kỳ thoải mái, hảo một tòa tiên cảnh một loại ngọn núi.

Thái dương tiệm thăng tiệm cao, Chung Nam Sơn Tây sườn sườn núi chỗ, trùng dương ngoài cung toàn bộ Chân Giáo các đệ tử đều đã nghe thấy kê khởi vũ ngày khởi luyện công hồi lâu, mũi kiếm phách phong thu nhận tiếng vang vô số, thanh âm ong ong nhiên kéo dài không suy. Trải qua Vương Trùng Dương cùng mấy năm nay "Toàn Chân thất tử" khổ tâm kinh doanh, hiện tại toàn bộ Chân Giáo nghiễm nhiên dần dần trở thành vùng Trung Nguyên võ lâm một cỗ không thể bỏ qua trọng yếu lực lượng, giáo chúng từng năm tăng nhiều, không giống cùng bọn họ tiếp giáp mà cư cổ mộ, tự Lâm Triêu Anh sau mấy đại tướng truyền xuống tới nhưng lại chỉ có vài tên nữ tử, dù có "Ngọc Nữ kiếm pháp" cùng "Nói huyền thông khúc" hai đại tuyệt kỹ cũng ở trong chốn võ lâm không có tiếng tăm gì.

Lúc này, kia tòa sâu thẳm cổ mộ lí một gian trong thạch phòng, nhất thanh xuân thiếu nữ thong thả mở to mắt, mờ mịt nhìn chung quanh bốn phía, sau đó không dám tin bàn mở to nàng Thủy Linh hai mắt, này quen thuộc mà lại lược hiển xa lạ địa phương a, phản bội sư môn nàng có bao nhiêu năm không ở bản thân trên chiếc giường này nằm qua? Còn có, nàng là thế nào quay về đến nơi đây tới đâu? Do nhớ bản thân thân trung tình hoa kịch độc, làm hại nàng này am hiểu dụng độc người giang hồ xưng "Xích luyện tiên tử" rắn rết nữ cũng không có thể tự trị, tuyệt vọng rất nhiều nàng nhanh nhẹn phi thân nhào vào tuyệt tình cốc hừng hực liệt hỏa trung, nàng đứng ở liệt hỏa trung trải qua thường nhân không có thể chịu được nóng rực khổ, thẳng đến cuối cùng một tia ý thức đem nàng mang nhập hắc ám.

Kim Dung ĐNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ