Dịch lộ Lê Hoa 1

2.3K 11 1
                                    

Dịch đường Lê Hoa ( Ỷ Thiên đồng nghiệp )

Tác giả: ngủ gật hồ ly

Văn án:

   Cho tới nay, cực hỉ Ỷ Thiên trong  Ân Lê Đình, trên người hắn  sạch sẽ ấm áp  hơi thở, đối với tình yêu  cố chấp chuyên nhất, hôm nay vài có lẽ đã không thấy được. Nguyên tác giữa  Ân Lê Đình so với Dương Tiêu, có lẽ không đủ thành thục không đủ kiên cường. Nhưng là Kim lão, hoặc là nói Kỷ Hiểu Phù cũng không có cho cái này Lê Hoa một loại nam tử một cái dần dần trưởng thành  cơ hội, khi hắn còn là một tại sư huynh chiếu cố phía dưới  hài tử lúc, liền đem hắn đặt ở kịch liệt  trong mâu thuẫn. Tại là đối với trẻ sơ sinh một loại hắn, mềm yếu đã trở thành ôn nhu đại danh từ, nhu nhược đã trở thành thiện lương  biểu tượng. Nếu như có như vậy một nữ tử, có thể cùng Ân Lê Đình cùng nhau từ từ trong giang hồ dần dần trưởng thành, cùng nhau học sẽ như thế nào đi yêu, đi bị yêu, đi bảo vệ, tín nhiệm, ủng hộ đối phương, học được kiên cường hai bên cùng ủng hộ, như vậy chí tình chí nghĩa  Võ Đang ân lục tướng tuyệt đối không kém hơn phong lưu phóng khoáng  Dương Tiêu.

   Bài này nữ chủ nguyên sang, là một đối với Ỷ Thiên chuyện xưa vốn là không hề khái niệm  xuyên qua nữ.

   Kỳ thật, ta chỉ là muốn viết một loại tình yêu, sạch sẽ, ấm áp, cố chấp, bao dung.

   Nội dung nhãn: võ hiệp xuyên qua thời không ân oán giang hồ tình yêu chung thủy

   Tìm tòi mấu chốt chữ: nhân vật chính: Lộ Dao, Ân Lê Đình ┃ vai phụ: Phó Thu Nhiên, Võ Đang bảy hiệp, Phạm Dao, Kỷ Hiểu Phù, Tô Tiếu, Cố Nhược Trường, cùng với hết thảy sẽ bị bắt bao dùng một chút  Ỷ Thiên nhân vật ┃ khác: Ỷ Thiên, Kim Dung đồng nghiệp

Tiết tử hai mươi năm hỏi tử sinh

Lộ Dao liếm liếm dính đầy tro bụi khô nứt đôi môi, một cổ huyết tinh vị đạo tràn ngập ở trong miệng, rõ ràng dị thường. Thân là đại phu, Lộ Dao biết rõ khách quan mà nói đây ít nhất là chuyện tốt đẹp. Tại hắc ám xi măng cốt thép bản vỡ vụn trong khe h chờ đợi gần một ngày rưỡi thời gian, còn có thể còn có thể như thế rõ ràng cảm nhận được trong miệng huyết tinh vị đạo, ít nhất chứng minh nàng đã thanh tỉnh, không có đánh mất ý thức. Mà trên thực tế từ chính nàng mà nói, nàng là cực độ hi vọng chính mình đã bất tỉnh , dù sao tuyệt sẽ không có người hi vọng kinh nghiệm lần thứ hai bị chôn ở phế tích hạ chờ cứu viện như vậy làm cho người ta tuyệt vọng chuyện. Đáng tiếc những năm gần đây, thân thể của nàng bị đoán luyện thực tại rất khỏe mạnh, hơn nữa lấy nàng từ trước tính tình, đã bất tỉnh thật sự là rất không có khả năng chuyện tình. Ít nhất trong vòng một ngày như cũ rất không có khả năng, thần kinh của nàng đã bị huấn luyện phải càng ở vào thời điểm này liền càng hưng phấn.

Một ngày rưỡi trước kia, đội cứu viện tại phát hiện chỗ này phế tích phía dưới có sinh mạng dấu hiệu sau, liên tục khai quật hơn bảy giờ, mới mở ra một cái lối đi. Cuối cùng là một không lớn không gian, bên trong chôn lấy hai đứa bé. Một người trong đó sáu tuổi tiểu cô nương bị động đất lúc đè đứt đầu giường ống tuýp vào mắt cá chân. Một cái khác đứa bé trai chỉ là bị chút ít trầy da, cũng không rất nặng. Lối đi mở ra thời điểm trong động đất phát sinh đã có bốn ngày lâu, cô gái đã chiều sâu hôn mê, mà bé trai thì miễn cưỡng chống đỡ , từng phát từng phát nện sụp đổ vách tường cố gắng có thể được cứu viện đội nghe thấy. Có lẽ liền là vì điểm này điểm thanh âm yếu ớt bị lục soát cứu chó nghe được, đội cứu viện phương mới có thể phát hiện phế tích phía dưới hai cái sinh mạng.

Kim Dung ĐNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ