Chỉ nhược đấu ỷ thiên (Chu Chỉ Nhược x Tống Thanh Thư)

3.4K 14 4
                                    

[Ỷ thiên đồng nhân] chỉ nhược đấu ỷ thiên- nhã nhược lan chỉ
( Kết thúc)

【倚天同人】芷若斗倚天

-

雅若

兰芷》

 

Tác giả: Tam phân nhiệt độ loạn đàm 

Converter: Chikiro

Văn án:



không hề này đây tiền cái kia Hán Thủy hà bạn đích bé gái mồ côi, không hề thị mềm yếu khả khi đích chỉ nếu 
sẽ không tái vi trương không cố kỵ thương tình thương tâm, sẽ không lại bị diệt sạch sư thái cưỡng bức hiếp bức 
sẽ không tái tùy ý triệu mẫn tiêu dao, cứu chính tưởng cứu biết dùng người! 
chỉnh chính tưởng chỉnh biết dùng người! ta mệnh do ta không khỏi thiên!

Nội dung nhãn: võ hiệp xuyên qua thời không tình hữu chú ý báo thù rửa hận 

[B]Nhân vật chính: Chu Chỉ nhược,Tống Thanh Tư

phối hợp diễn: ỷ thiên mọi người

cái khác: báo thù rửa hận, xuyên qua thời không

  thứ nhất chương  trọng sinh

           

  " Chu đại ca••• ta sợ là không được, đáng thương con ta, sinh ra••• sẽ không có mẫu thân, chỉ mong ngươi••• ngươi có thể hảo hảo mang nàng, này áo bông lý••• quyển trục, là ta tổ tiên truyền xuống vật, chờ ta nhi trưởng thành, đưa cho nàng đi•••"

  " Ngươi yên tâm, yên tâm, ta nhất định hảo hảo đãi nàng, nàng tuy là cái nữ oa, thật là chúng ta duy nhất đứa nhỏ, ta có thể nào không tốt hảo đãi nàng!"

   Ai nói nữa? Mông lung trung ẩn ẩn nghe thấy có nhân tiếng khóc, là ba ba mụ mụ sao? Ta chết? Không thể tưởng được nhịn hơn hai mươi năm, thật vất vả có thể phán đến trái tim di thực lại cố tình chết ở tình thượng! Quả nhiên là thiên hạ nam nhi giai bạc hạnh sao? Ta chỉ nghĩ hắn tâm địa nhuyễn đối đãi hảo, lại đã quên hắn người ngoài mọi người hảo••• thôi nhân tử như đăng diệt•••

  " Đứa nhỏ, hài tử của ta••• mẫu thân không thể cùng ngươi, ngươi yếu••• yếu•••" Cảm giác được có người sờ vuốt của ta mặt, kia réo rắt thảm thiết nữ âm ngay tại ta bên tai, không phải mụ mụ••• ta cố gắng tránh khai mỏi mệt hai mắt, nghênh diện chống lại một đôi xinh đẹp mắt to.

   Chính là này hai mắt nay đã muốn ảm đạm không ánh sáng, bên trong lóe yêu thương, không tha, chờ đợi, tuyệt vọng••• cảm tình phức tạp giao hội, như là muốn đem nhân chết chìm, nhưng mà tái thâm tình cũng để không được vận mệnh an bài, này song xinh đẹp mắt to vẫn là nhắm lại, một giọt lệ lướt qua, giọt ở tại Mộ Dung chỉ lan mũi thượng. Theo của nàng mặt chậm rãi hoa hạ.

   Bên cạnh nam tử khóc rống thanh bi thống thê lương, khả nàng cái gì cũng nghe không thấy, bởi vì nàng bị này nữ nhân ánh mắt chấn ở, không phải kia cuối cùng ở lại trên đời sắc đẹp nháy mắt, mà là kia đồng tử mắt trung chiếu ra bóng người! Kia không phải nàng! Không phải một cái hơn hai mươi tuổi cô gái! Mà là một cái vừa mới sinh ra trẻ con!

Kim Dung ĐNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ