Hồn mộng tình lạc
魂梦情落
Tác giả: Dận Tứ Gia
Converter: Heoho
Văn án:
Bối Tình Lạc bị cha mẹ tuyển vì thí nghiệm phẩm đưa đến ỷ thiên thế giới, vì ngày sau hỗn hảo liền có thể không quay về vì mục đích, đi theo tiêu dao nhị tiên.
Hơn nữa quyết định thay đổi bọn họ nửa đời tiêu dao vận mệnh, hết thảy hay không có thể như Bối Tình Lạc mong muốn?
Nội dung nhãn: võ hiệp xuyên qua thời không
Tìm tòi mấu chốt tự: nhân vật chính: Dương Tiêu Phạm Diêu
┃
phối hợp diễn:
┃
cái khác: Ỷ Thiên Đồ Long Ký
☆
, lần đầu tới
Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: tính toán một lần nữa sửa chữa hạ chương và tiết, phía trước có chút hỗn độn hơn nữa cũng giống bình luận theo như lời như vậy tình tiết nhanh chút
Bối Tình Lạc run run rẩy rẩy giúp đỡ màu lam ghế dựa không được lay động, là thật sao? Không là bọn hắn cho ta khai vui đùa đi?"Thiên!" Bối Tình Lạc phù ngạch thở dài, "Mời các ngươi nói cho ta các ngươi tìm lầm người, được chứ "
"Thật có lỗi, bối tiểu thư, dựa theo hiệp ước quy định ngài phụ mẫu thân đích xác nhường ngài tham gia này thí nghiệm." Mặc áo dài trắng nam tử giúp đỡ phù mắt kính dùng bình thản ngữ khí thật xác định hủy diệt Bối Tình Lạc hi vọng.
"Ta thiên! Xuyên qua ta không ý kiến, nhưng là vì sao ta muốn xuyên qua đến cái kia mất quyền lực thế giới! ! !" Bối Tình Lạc nhìn thấy tình cảnh vô pháp vãn hồi sở dĩ đứng ở ghế tựa chỉ vào cái kia nam tử cái mũi lớn tiếng kêu lên.
"Bối tiểu thư, theo bối tiến sĩ hiền phu thê nói ngươi thật thích thời đại này bối cảnh hạ nhân vật, sở dĩ." Áo dài trắng nam tử nói còn chưa nói hoàn đã bị bối hạ lạc cấp đánh rớt .
"Sở dĩ liền đem bọn họ bảo bối nữ nhi đưa đi qua?" Bối Tình Lạc hoạt ngồi xuống, hiện tại nàng ít nhất xác định một việc, nàng phi đi không thể "Ít nhất các ngươi cấp cho ta chút phòng thân công cụ."
"Không thành vấn đề, bối tiểu thư hiện tại ngươi có thể tiến cửa khoang thuyền ." Áo dài trắng nam tử phất phất tay, có hai cái nhân viên công tác cầm cái đại ba lô cấp bối hạ lạc, "Bối tiểu thư, phương diện này này nọ thật đầy đủ hết, này dây xích tay là gọi khí, tưởng khi trở về hậu bảo chúng ta. Lần này xuyên qua lữ hành ngài nhưng là đệ một người khách nhân. Một đường đi hảo."