Như mộng làm • hai tướng hoan 如梦令·两相欢
Tác giả: trúc sửa
【 văn án 】
Phú nhị đại Lí Liễu Minh, đời này duy nhị tiếc nuối, đầu tiên là không có mẹ, thứ hai là diện mạo thường thường, sống hơn hai mươi tuổi đều không có đào hoa. Khuê mật xưng này vì thật nhị "Vật cách điện" .
Danh xứng với thực nhà giàu nữ, nhà giàu mới nổi lão ba đối nàng thật sự là hàm ở miệng sợ bị nước miếng phân giải, nhổ ra lại sợ gặp gỡ cát bụi bạo.
Sở dĩ liền làm cho liễu minh trừ bỏ "Sống phóng túng ngủ" ở ngoài, liền cái gì đều sẽ không này nhất đại đặc thù.
Đúng vậy, là cái gì, sao, đều, không, hội!
Đương nhiên điểm này là nàng bản nhân thế nào cũng không chịu thừa nhận.
Lão tổ tông nói: thiên không hề trắc phong vân.
Đang lúc nàng hưởng thụ này đó an nhàn dễ chịu dưỡng trư cuộc sống khi, nàng xuyên qua!
—— đỉnh ngươi cái phế a! Cư nhiên là giết người không chớp mắt Kim Dung võ hiệp thế giới!
Bất quá hoàn hảo, mặc thành Chung Linh, cuối cùng làm quý phi cái kia nữ hài tử là đi?
Oa ca ca, may mắn nhìn TVB!
Oa ca ca, này dung mạo thật sự là so ban đầu bản thân cưỡng bức một trăm lần a một trăm lần!
—— nhưng bản thân cái gì võ công đều sẽ không a!
Quên đi, này một đời cũng có hội võ công làm cho độc tiện nghi lão ba tráo bản thân, mặt sau còn ra hiện cái không thế nào đáng tin đích tình thánh lão ca thêm tương lai lão công, võ công giống như rất lợi hại bộ dáng. Hơn nữa, rốt cục có mẹ!
Lí Liễu Minh rơi lệ đầy mặt.
Nàng nhân sinh tiếc nuối rốt cục thông qua xuyên qua được đến chấm dứt, từ đây là có thể quá thượng hạnh phúc mĩ mãn hoàn mĩ sinh hoạt.
Bất quá, thật là như vậy sao?
Ai, cái kia, vừa vặn tốt giống thấy biến thành ma quỷ lão tổ tông giơ "Thiên không hề trắc phong vân" lá cờ tao nhã mất hồn nhẹ nhàng đi qua nga.
Hẳn là ······ là sai thấy đi?
Nội dung nhãn: xuyên qua thời không võ hiệp làm ruộng văn giang hồ ân oán
Tìm tòi mấu chốt tự: nhân vật chính: Chung Linh ( Lí Liễu Minh ), Đoàn Dự ( Ngũ Thu Trì ) ┃ phối hợp diễn: Hư Trúc; Mộ Dung Phục; Kiều Phong ┃ cái khác: xuyên qua, đồng nghiệp, ngôn tình