A Tử điên rồ

1.5K 8 3
                                    

A Tử điên rồ


Tác giả: Thẩm nhữ năm 

Converter: U Tịch Cốc

Văn án:


[ một câu giới thiệu vắn tắt ] sinh mà cường đại?NO! Cổ ngữ viết phải biết sỉ rồi sau đó dũng, A Tử hiên bàn...... Được rồi, kỳ thật này A Tử chính là cái suy thần! Thực trạc, thực suy...... Nói tóm lại, đây là một cái ngụy bưu hãn nữ xuyên qua đến Thiên Long biến thành A Tử, vì thay đổi vận mệnh, chạy chồm không thôi, phấn đấu không thôi, cuối cùng trở thành hãn nữ chuyện xưa!


[ A Tử trích lời ]


1. Tiêu Phong, lão nương ta tuyệt không cho ngươi tự tử!


2. Ăn dễ nhìn đậu hủ, đó là thiên kinh địa nghĩa, nhưng bị dễ nhìn sỗ sàng, đó là vạn vạn không thể.


3. Cùng nhất cuồng khuyển hỗ cắn, chỉ có thể nói minh ngươi cũng là nhất cuồng khuyển......





................................
......................

Cái chêm

Du Tử tỉnh lại thời điểm, đầu bị nhân chặt chẽ khấu ở trong nước. Nàng nhẹ nhàng từ chối một chút, ý đồ mở hai mắt, thủy lập tức theo khe hở nhập vào mâu trung, một trận đau đớn, nha nha , là nước biển! Nàng ở trong lòng cúi đầu mắng một tiếng.

Du Tử có chút muốn làm không rõ ràng lắm tình trạng, nàng nhớ rõ đêm qua chính mình theo quán ăn đêm cùng làm sự khánh hoàn sinh nhật, ép buộc hoàn về nhà mệt đắc tượng điều tử cẩu giống nhau, ngã đầu liền ngủ hạ. Nhưng hiện tại này lại là cái gì tình trạng? Đả kiếp? Đả kiếp đến bờ biển?

Liên tục lại uống mấy ngụm nước Du Tử bắt đầu có chút phát điên, tanh hàm nước biển vô luận là cửa vào vẫn thấm nhập chóp mũi đều làm cho nàng thật không tốt chịu. Nàng bắt đầu kịch liệt giãy dụa, hai chân lại ra sức đặng đoán.

Phía trên người nọ ở bị nàng không hề kết cấu quyền đánh chừng đá, liên tục đánh ra vài cái kêu rên sau, trên tay kình lực rốt cục chậm rãi nhỏ đi.

Thừa dịp này công phu, Du Tử “Xôn xao” một tiếng, tựa đầu theo trong nước rút đi ra.

Không biết là thiếu dưỡng vẫn dùng sức quá mạnh mẽ duyên cớ, Du Tử cảm giác trước mắt cảnh tượng có điểm chớp lên. Nhưng mặc kệ như thế nào chớp lên, nàng vẫn rõ ràng nhìn đến bên cạnh, kia một cái thẳng tắp cao ngạo thân ảnh.

Trong đầu xẹt qua vừa rồi sắp hít thở không thông mạo hiểm cảnh tượng, Du Tử nhất thời đánh cái giật mình, nguyên bản còn có chút hoảng hốt thần chí lập mã nhất thanh, không đợi thấy rõ bóng người, nàng liền một phen nhéo đối phương áo,“Ngươi nha nha mưu sát?! Ta muốn khống cáo ngươi...... Nói động cơ, nói mục đích , bằng không ta phế đi ngươi......” Tưởng chết chìm nàng, chán sống ? Chẳng lẽ nàng nhu đạo bao nhiêu bao nhiêu đoạn tới đều là lấy đến bãi xem ?!

“Phách” một tiếng, Du Tử ót kết rắn chắc thực bị nhân vỗ một chút,“Đủ!” Một đạo âm lãnh còn hơi hiển đồng trĩ tiếng nói theo bên truyền đến đánh gãy Du Tử kế tiếp bão nổi.

Du Tử lưu loát quay đầu, nhưng khi hắn thấy rõ ràng trước mặt người này thời điểm, nhất thời trợn tròn ánh mắt, nàng có chút bất khả tư nghị đánh giá trước mặt người này, mở ra miệng còn không kịp nuốt vào kinh ngạc, mà còn lại trong lời nói giống nhau là bị tươi sống ách chặt đứt bình thường thai tử trong bụng.

Kim Dung ĐNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ