(TLBB) Nhân gian bản Vương Ngữ Yên

1.8K 1 3
                                    

Nhân gian bản Vương Ngữ Yên

Tác giả: Tối bình thường 

Converter: U Tịch Cốc

Văn án:

Thiên Long nguyên bản Vương Ngữ Yên hoàn cảnh đơn giản, tính tình đơn giản,

Xinh đẹp không gần nhân gian khói lửa đồng thời lạnh lùng xa cách chốn phàm trần.

Thay đổi trái tim thần tiên tỷ tỷ, thay đổi rất nhiều,

Nhân gian hơi thở chắc chắn có thể khác đi một chút. Bài này là dạng điền văn.

Nội dung nhãn: Linh hồn chuyển hoán giang hồ ân oán 

Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Điền Thanh, Vương Ngữ Yên

phối hợp diễn: Thiên Long chúng

cái khác:

................................

......................

,1

Điền Thanh đầu tiên là ngửi được thản nhiên mùi hoa ở chóp mũi quanh quẩn mới biết được chính mình lại lần nữa có cảm giác, chờ nàng trợn mắt mở mắt thấy đỉnh đầu hoa sắc phiền phức hoa lệ nhũ đỏ bạc màn, chỉ biết chính mình hẳn là không phải ở bệnh viện . Binh trụ hô hấp mọi nơi nhìn, có bàn có ỷ có thư có hoa, mọi thứ hình thức phong cách cổ xưa, lộ ra phú quý, đại bộ phận cũng không nhận thức. Nghĩ đến nàng một cái thế gian trừ bỏ điện thị thượng chưa thấy qua đồ cổ tiểu nữ tử, lập tức vào như vậy một cái chỗ, mông một chút cũng đang thường. Đảo qua bốn phía, Điền Thanh bắt đầu xem kỹ tự thân. Ân, trên người đáp chăn là thiển lục ti chức bạc bị, khoát lên trên lưng thủ khéo léo mềm nhẵn, là cái mười đến tuổi nữ hài tử thủ. Xem này thủ oánh bạch như ngọc, không làm phiền chỉ dấu vết, hẳn là cái cổ đại tiểu thư.

Điền Thanh đang nghĩ tới hẳn là xuyên qua , muốn hay không cũng học tiểu thuyết bên trong kinh điển kiều đoạn, thất thanh kêu thượng nhất cổ họng trang mất trí nhớ, chợt nghe gặp cửa có một thúy thúy thanh âm nhẹ giọng nói chuyện:“Nghi Xuân a tỷ, ngươi theo hoa viên trở về khởi liền vẫn ngẩn người, rốt cuộc làm sao vậy sao?” Sau đó một cái ôn hòa ổn trọng thanh âm cũng vang lên đến:“Ngươi nhỏ giọng chút, nghi hạ. Sảo tiểu thư sẽ không tốt lắm.”

Kim Dung ĐNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ