Tiếu ngạo chi đào cốc thứ bảy tiên

2K 10 4
                                    

Tiếu ngạo chi đào cốc thứ bảy tiên笑傲之桃谷第七仙

tác giả: từ Tiểu Khê

Văn án

Mặc kệ là sống lại vẫn là xuyên qua, vì mao nàng sẽ tới một cái võ hiệp thời đại?

Được rồi, võ hiệp liền võ hiệp đi, vì mao nàng gặp được , cũng không là người bình thường đâu?

Tiểu quả đào nhìn nhìn cách đó không xa tranh cãi ầm ĩ không ngớt đào cốc lục tiên, buồn bực vò đầu: nàng quả thật là rất muốn ca ca , nhưng là, thật không ngờ ông trời cư nhiên sẽ cho nàng như vậy ca ca!

Được rồi, kỳ thực chính là quái cao lương tiểu Laury dưỡng thành kế, đương nhiên, cũng có thể đảo lại nói, dưới tình hình chung, làm chủ đều là kia chỉ tiểu Laury.

Quên đi, ký đến chi tắc an chi, tiểu Laury quyết định, mặc kệ tình tiết trong tác phẩm, bản thân đi ngang qua là được.

Nội dung nhãn: võ hiệp xuyên qua thời không vui mừng oan gia giang hồ ân oán

Nhân vật chính: tiểu quả đào, đào cốc lục tiên, Đông Phương Bất Bại ┃ phối hợp diễn: tiếu ngạo nhân vật ┃ cái khác: tiếu ngạo giang hồ, đồng nghiệp

Bi thôi nhân sinh theo ăn nãi bắt đầu

"Uy, này tiểu oa nhi thế nào luôn bất tỉnh a, ta đã nói ngươi sai lầm rồi thôi, nàng phía trước khóc cái không ngừng, nhất định là phế có tật xấu, sở dĩ đi thủ Thái Âm phế kinh mới đúng."

"Nàng là cái nữ oa nhi, vốn liền thuần âm , muốn âm dương điều hòa, sở dĩ phải đi chừng dương minh kinh."

"Các ngươi nói cũng không đối, hẳn là thiếu dương tam tiêu kinh."

"Loạn giảng loạn giảng, vừa rồi này oa nhi vừa nhìn thấy chúng ta liền cười, như vậy nhu thuận, hiện tại lại hôn mê, sở dĩ là thiếu âm tâm kinh mất cân đối!"

Hoàn nhường không nhường nhân ngủ? Đào yêu chợt nghe đến bên tai líu ríu vài cái thanh âm, phiền nhất mao. Không đúng, bản thân không là đã chết sao? Bị này nhận thức dọa đến đào yêu cảm thấy vạn phần kinh sợ, nỗ lực mở to mắt.

Ách, quái vật! Chỉ thấy đứng trước mặt vài cái hình thù kỳ quái nhân, phân biệt đặt tại tự thân trên người bất đồng vị trí, miệng còn tại không ngừng tranh cãi .

"Uy, nam nữ thu chịu không rõ a!" Đào yêu phản ứng đầu tiên chính là, lão nương bị người sỗ sàng . Khả thật không ngờ, rõ ràng là tức giận mắng lời nói, vừa ra khỏi miệng lại biến thành thanh thúy trẻ con khóc nỉ non. Đào yêu nhất thời lại bị dọa đến một cái giật mình, lập tức ngậm miệng.

Khả mấy người kia lại đại chịu ủng hộ, lại nhấc lên tân một vòng tranh cãi.

"Ta là đại ca, ta nói rất là đúng , ngươi xem, oa nhi này tỉnh?"

"Cái gì đánh thức ? Nàng chính là khóc một tiếng, sau đó lại không động đậy , này không gọi tỉnh."

"Không đúng, ngươi xem nàng ánh mắt mở lớn như vậy, ở xem chúng ta đâu, nhất định là tỉnh."

Kim Dung ĐNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ