( tiếu ngạo đồng nghiệp ) khoan thai đến chậm(笑傲同人)姗姗来迟
Tác giả: diệp khuynh mạt
Văn án
Nhân sinh bi thảm nhất , không là êm đẹp xuyên qua , mà là êm đẹp xuyên qua hậu, lại phát hiện bản thân thành sử thượng đẳng nhất nữ vật hi sinh!
Nàng này thê thảm a!
Từng đã có một tình ái vốn là không bền vững trung thành và tận tâm đồng dưỡng phu, tha thiết mong đặt ở nàng trước mặt, khả nàng không có hảo hảo quý trọng, vì thế bị một cái yêu nữ dùng một chi giang hồ tiểu khúc lừa đi làm áp trại tướng công!
Sau lại, có một ôn nhuận như ngọc chi lan ngọc thụ người khiêm tốn, như nước trong veo đứng ở của nàng trước mặt, lúc này! Nàng lập tức đoạt lại đi hảo hảo quý trọng! Nhưng là, nhưng là, này mĩ nhân phu quân một cái luẩn quẩn trong lòng huy đao tự cung!
Thương thiên a! Tuy rằng nàng phải thừa nhận, từ làm gay hậu, hắn dũ phát mĩ người người oán trách ! Nhưng là, nhưng là liên cái thân là phu kiến thức cơ bản có thể đều không cụ bị , muốn tới hà dùng a? !
Xuyên qua nhân sinh làm sao có thể theo tình tiết trong tác phẩm như vậy thê thảm đi xuống, nàng không cần làm chiết cánh thiên sứ a uy!
PS: bài này lấy 96 bản tiếu ngạo vì bối cảnh, tình tiết trong tác phẩm cái gì giọt sẽ có thay đổi, hơn nữa, văn người trung gian vật tính cách sẽ có chút thay đổi, thỉnh trước tiên chuẩn bị tâm lý thật tốt.
Nội dung nhãn:
Tìm tòi mấu chốt tự: nhân vật chính: nhạc Linh San ┃ phối hợp diễn: Lệnh Hồ Xung, lâm bình chi chờ tiếu ngạo nhân vật ~ ┃ cái khác: mộc có
=================================================
1, cái chêm . . . Ngươi liền tính là thất thiên lý mã, cũng phải gặp gỡ thuộc loại của ngươi Bá Nhạc a, nếu ngộ không đến, ngươi cũng cũng chỉ có thể làm thất kéo cối xay lư.
Mở mắt ra, lâm linh có chút choáng váng mắt hoa, chẳng qua là đêm qua thức đêm nghiên cứu tiếu ngạo giang hồ khúc phổ thôi, thế nào đầu hội như vậy choáng váng a.
Lâm linh tưởng nâng lên thủ xoa xoa bản thân huyệt thái dương, lại cảm thấy trong đầu đột nhiên chạy ra khỏi cái gì giống như , đầu đã bị va chạm một loại, liền lại hôn mê bất tỉnh, vừa hơi hơi nâng lên một nửa thủ cũng cúi đi xuống.
Lâm linh mới từ âm nhạc học viện soạn hệ tốt nghiệp, tốt nghiệp sau liền ngốc ở nhà làm trạch nữ, chẳng phải không có đi tìm việc, chính là, lâm linh tốt nghiệp học viện tuy rằng cũng được cho là nổi danh viện giáo, khả cố tình, lâm linh từ nhỏ liền thích cổ nhạc, học tiêu, học đàn cổ, tuy rằng đều không có đạn tấu một chút cũng là có thể hù nhân .
Lâm ba lâm mẹ ngay từ đầu nghĩ, nữ nhi muốn học điểm tài nghệ cũng không sai, lâm linh học một đoạn thời gian tiêu sau nói muốn học đàn cổ, lâm ba nghĩ hẳn là nữ nhi cảm thấy tiêu không thích hợp nàng, cũng không có trách cứ nàng bỏ dở nửa chừng, hoàn thật khoan dung lại mang theo lâm linh mua đàn cổ, báo tài nghệ ban. Học đàn cổ học một tháng, lão sư cũng khoe lâm linh có ngộ tính, có linh khí. Nhưng này khi, lâm linh lại nói không nghĩ học .