Giới thiệu đầy đủ:

359 22 0
                                    

Đôi lời: Nếu truyện hợp gu thì mấy bạn ủng hộ mình với. Mình rất hoan nghênh nhận xét góp ý của mọi người (´;ω;`) flop quá trời

(´,,•ω•,,)♡ yêu thương.

=======

Hứa An là một tên Alpha cặn bã, đã kết hôn còn ở bên ngoài trái ôm phải ấp, dẫn đến kết quả là ly hôn sau ba năm chung sống không hạnh phúc với Bạch Hoa - Omega của hắn.

Ly hôn thì ly hôn! Sợ đếch gì? Hứa An vui vẻ ký đơn ly hôn, mở party hoan lạc để ăn mừng, chẳng ngờ bị kẻ xấu hãm hại, lại còn bị một tên Beta chơi qua đường!

Chưa kịp lên kế hoạch giải quyết tên Beta kia, thì hắn phát hiện cuộc sống của hắn là một quyển truyện tình cảm máu chó? Nội dung truyện xoay quanh hắn - Hứa An và chồng cũ - Bạch Hoa. Truyện bắt đầu từ lúc bọn họ ly hôn trong vui vẻ đường ai nấy đi, đến khi hắn sa cơ lỡ vẫn được Bạch Hoa như Đấng cứu thế giang tay giúp đỡ, rồi hắn đứng dậy từ hai bàn tay trắng, giành lại gia sản, trả được thù hận trong lòng. Lấy được quyền thế rồi thì đến giai đoạn hắn và Bạch Hoa xà nẹo qua lại vài chục chương ngược thân ngược tâm ngược thể xác ngược linh hồn ngược đến chết đi sống lại.

Kết thúc chính là cảnh hắn quấn quýt lấy Bạch Hoa như sam, thề sống thề chết, nguyện yêu Bạch Hoa đến cuối đời, đến răng long đầu bạc, con cháu đầy đàn.

Đọc xong quyển truyện, Hứa An ói một xô máu trong lòng. Chẳng lẽ đây là sự trừng phạt do lối sống ăn chơi đàn đúm ngày trước của hắn sao?

Hứa An đập mạnh quyển sách lên bàn, quyết tâm tránh xa Bạch Hoa, rời xa cốt truyện, tu tâm dưỡng tính làm người đàng hoàng, mong là có thể cải biên lại kết cục của quyển truyện.

Tránh được vỏ dưa, nhưng không né được vỏ dừa, Hứa An lại gặp phải tên Beta ngày trước lên giường với mình. Nhìn gã Beta tuy thấp hơn mình nửa cái đầu, nhưng cơ bắp cuồn cuộn khiến hắn lầm bầm tự nhủ.

"Không đánh sáp lá cà được, bố mày đánh sau lưng! Thù trinh tiết không trả, không làm Alpha!!!"

Cp: Beta (Top) x Alpha (Bot) - (Nguyễn Đăng x Hứa An)

((ര̀ᴗര́)و ̑̑  bạn đã được nhắc nhở, top bot đều mạnh mẽ nha. Có tình tiết Alpha mang thai, nếu không thích thì thật tiếc, có lẽ chúng ta hông hợp gu nhau òy ( ◜‿◝ ))

====

Nếu hợp gu bạn, hãy ủng hộ mình nha ( ◜‿◝ )❤

TÊN ALPHA KHỐN NẠN ẤY MANG THAI RỒI!?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ