"Lấy một cái đi, nào cũng được."
Nguyễn Đăng mở tủ quần áo, nghiêng người tránh qua một bên để Hứa An tùy ý lựa chọn. Hứa An giơ tay kéo mấy cái quần bạc màu của gã, lật đi lật lại mấy cái áo khoác đã nhàu cũ, toàn là hàng rẻ tiền ngoài chợ, khác xa với loại hắn thường hay mặc.
Nguyễn Đăng nhìn thái độ của Hứa An, hiểu lầm hắn tỏ vẻ ghét bỏ đồ của gã đành nhún vai.
"Đồ tôi giặt sạch sẽ rồi, nếu cậu không ưng thì để tôi ra ngoài mua cái mới cho cậu lựa."
"Không sao." Hứa An tùy tiện kéo một cái áo thun trắng, quần jean với cái áo khoác kẻ caro rồi chui vào phòng tắm thay đồ.
Vóc dáng của Hứa An với Nguyễn Đăng xấp xỉ nhau, nên mặc đồ của gã cũng rất thoải mái. Hắn nhìn bản thân quần áo đơn điệu trong gương, vẫn rất đẹp trai, 10 điểm.
"Như vậy chắc là qua mặt được vệ sĩ của tôi rồi đấy." Hứa An cẩn thận xắn tay áo lên, trên người cứ thoang thoảng ngửi thấy mùi nước giặt khiến hắn rất hài lòng. Ít ra không phải là mùi mồ hôi của gã Beta kia.
"Đi bệnh viện thôi mà phải lén lút vậy à?" Nguyễn Đăng đưa cho hắn một cái mũ lưỡi trai, có thể che được nửa cái bản mặt ưa nhìn của hắn. Mang thêm lớp khẩu trang nữa là hoàn hảo.
"Tất nhiên! Anh nghĩ bọn họ chỉ có nhiệm vụ bảo vệ cho tôi thôi chắc? Họ là tay chân của cha tôi đấy! Ông ấy mà biết tôi đi bệnh viện để làm cái... Cái đó đó, có khi ổng còn bay thẳng tới đây bóp chết tôi ấy chứ!"
"Ồ..." Nguyễn Đăng trầm ngâm một lúc rồi mới nói tiếp suy nghĩ của gã.
"Tôi với cậu sao giống lũ học sinh lén lút qua lại, giờ phải đi bệnh viện giải quyết kết quả thế nhỉ?"
"Giống con m* anh!" Hứa An giơ tay muốn vả cho gã một cái, ai dè gã lại tránh được, chỉ có thể tức giận quay ngoắt người đi ra cửa.
Nguyễn Đăng đi sau khóa cửa cẩn thận, vẫn không quên trêu chọc hắn.
"Cậu đi nhẹ nhàng chút, tôi nghe nói mấy tháng đầu dễ động thai lắm đấy. Cậu mạnh bạo thế coi chừng nó r... Má!"
Lần này Hứa An không đấm hụt nữa. Nhìn thấy vết máu còn dây lại bên khóe môi Nguyễn Đăng, trong lòng hắn cực kỳ vui vẻ. Cũng vừa lắm!
Xe Nguyễn Đăng để trong bãi giữ xe của tòa nhà, Hứa An cùng gã đi tìm xe vừa cẩn thận quan sát xung quanh. May là chỗ đậu xe của Nguyễn Đăng nằm cách xe của hắn mấy dãy số, không sợ bắt gặp tên vệ sĩ loanh quanh gần đó, Hứa An cũng thở phào nhẹ nhõm trong lòng.
Lấy xe, lái một đường ra thẳng ngoài cổng lớn, rồi lại lòng vòng qua mấy khúc cua, Hứa An mới chắc chắn xác định mình không bị ai bám theo sau.
"Đi đến chỗ này đi." Hắn nhập địa chỉ lên máy định vị trên xe, Nguyễn Đăng bẻ lái vừa hỏi.
"Sao không tới bệnh viện chính quy?"
"Tôi thấy chỗ này cũng được mà, thấy đánh giá tốt lắm ấy!"
... Đi bệnh viện chứ có phải đi ăn nhà hàng đâu mà còn phải xem đánh giá? Nguyễn Đăng nghĩ thầm, đúng là không hiểu nổi tư duy của kẻ có tiền.
BẠN ĐANG ĐỌC
TÊN ALPHA KHỐN NẠN ẤY MANG THAI RỒI!?
Historia CortaTác giả: Cỏ Đêm (Tvdn) Thể loại: BL, ABO, BxA, giả tưởng, sinh con, top bot đô con (ര̀ᴗര́)و ̑̑ HE. Giới thiệu: Hứa An là một tên Alpha cặn bã, đã kết hôn còn ở bên ngoài trái ôm phải ấp. Những tưởng cuộc sống của hắn sau khi ly hôn có thể thoải mái...