Trải qua một đêm khó ngủ, Hứa An nằm trằn trọc mãi tới tận sáng mới chập chờn vào giấc. Đến khi hắn tỉnh dậy thì đã quá giờ cơm trưa. Hứa An mệt mỏi nhìn bầu trời âm u bên ngoài, lại lười biếng không muốn dậy, tính đánh thêm một giấc đến tối rồi ăn luôn.
Nhưng trời không chiều lòng người, ngay lúc hắn vừa mới lim dim mắt nhắm mắt mở thì đã bị một nữ Alpha bạo lực túm mền kéo hắn dậy. Tư Tình thấy Hứa An nhất quyết không chịu bò ra khỏi giường, liền một tay vác hắn lên vai, đạp cửa phòng tắm. Đến khi Hứa An bị bà chị độc ác kìa dìm vào nước lạnh mới hoảng loạn la hét, gào khóc xin tha.
“Có chuyện gì vậy?” Omega nam đang ở dưới bếp chuẩn bị đồ ăn nghe thấy tiếng động liền tò mò ngó vào phòng hỏi.
“Không có gì, chuyện của Alpha thôi.” Tư Tình đi ra vắt cái mép áo bị Hứa An tóe nước làm cho ướt nhẹp, lắc đầu chán nản. “Chị đi thay đồ đã, em xem còn cần thứ gì không?”
“Em ra ngoài mua thêm ít đồ nhé, trong tủ lạnh trống trơn hà.”
Tư Tình phẩy tay, dặn dò cậu ta đi đường cẩn thận. Nhưng nghĩ lại, cô không yên tâm để Omega đang bụng mang dạ chửa nhà mình đi lang thang một mình ở đường phố xa lạ này. Áo không kịp thay nữa, Tư Tình mặc áo khoác giữ ấm rồi đuổi theo chồng mình.
Khi Hứa An gọn gàng tươm tất bước ra khỏi phòng ngủ thì trong nhà đã yên ắng không một bóng người. Hắn nhìn túi xách và đồ đạc của Tư Tình vẫn đang nằm trên sofa, biết là hai người họ chỉ ra ngoài một chốc nên cũng không để ý gì nhiều. Hứa An nhặt gói thuốc lá nằm trên bàn, cầm theo điện thoại ra ngoài ban công gọi điện về thành đô.
Hắn gọi cho anh Khải. Chuông vừa mới reo đã có người nghe máy. Sau khi trò chuyện qua loa, Hứa An mới hỏi thăm về tình huống nhà Bạch Hoa. Thành đô bên đó cuối năm nay quả nhiên có nhiều biến động rất lớn. Bỏ qua việc liên minh hai nhà Hứa Nguyễn bọn họ chấm dứt, thì còn thêm chuyện ông cụ nhà họ Nguyễn, là cụ cố của Bạch Hoa nhập viện.
[Ông chủ có nhờ tôi mua ít quà để vào thăm ông cụ bên đó, nhưng bị người chặn trước cửa chứ không được vào. Đoán chừng bệnh tình ông cụ lần này chuyển biến xấu, có vài người bên trong họ đã bắt đầu rục rịch rồi.]
Hứa An nghe vậy chỉ có thể thở dài tiếc nuối. Hắn cũng không có ấn tượng gì nhiều với cụ cố nhà bên đó, chỉ biết cụ là người rất nghiêm nghị. Nhà họ Nguyễn có thể chiếm một chỗ đứng vững chắc như bây giờ ở thành đô phần nhiều đều dựa vào ông cụ này. Nhiều nhà khác vốn không ưa gì nhà họ Nguyễn, nhưng lại phải nể mặt ông cụ mà không dám làm càn. Giờ ông cụ đổ bệnh, như ngọn đèn sắp cạn dầu, khó nói trước chuyện gì sẽ xảy ra, nhưng đảm bảo được một điều là sắp tới nhà họ Nguyễn sẽ không còn được yên bình.
Ông cụ cố mà có bề gì, đảm bảo anh em chú bác trong nhà sẽ cấu xé nhau tranh giành vị trí của ông cụ. Các thế lực bên ngoài cũng có thể nhân cơ hội đó mà ở ngoài thọc thêm vài gậy, chắc chắn làm cho nhà họ Nguyễn người ngã ngựa đổ, không ngóc đầu lên nổi. Dù sao cũng sẽ là một trận chiến lớn.
“Vậy anh biết vì sao bên nhà đó lại đi tìm em không? Em với Bạch Hoa đã ly hôn, còn quan hệ gì nữa đâu nhỉ?”
[Cái này đúng lạ, tôi cũng không biết lý do. Dù sao ông chủ cũng nhắc cậu phải cẩn thận. Đám người ở bên đây ông chủ có thể quản, nhưng ở Hà Giao thì khó mà kiểm soát được.]
BẠN ĐANG ĐỌC
TÊN ALPHA KHỐN NẠN ẤY MANG THAI RỒI!?
Historia CortaTác giả: Cỏ Đêm (Tvdn) Thể loại: BL, ABO, BxA, giả tưởng, sinh con, top bot đô con (ര̀ᴗര́)و ̑̑ HE. Giới thiệu: Hứa An là một tên Alpha cặn bã, đã kết hôn còn ở bên ngoài trái ôm phải ấp. Những tưởng cuộc sống của hắn sau khi ly hôn có thể thoải mái...