Sáng bảnh mắt, Hứa An bị ánh nắng chói chang đánh thức khỏi mộng đẹp. Hắn đờ đẫn ngồi dậy, giơ tay quờ quạng muốn tìm cái điện thoại chẳng biết rơi chỗ nào.
Vô tình tay Hứa An chạm vào khối cơ thể rắn chắc nóng hổi, hắn quay qua thì trông thấy Nguyễn Đăng vẫn còn đang say giấc, cũng nhớ lại chuyện đêm hôm trước. Rõ ràng là mình rủ người ta xem phim, xong lại lăn quay ra ngủ. Hình như...
Hứa An gãi tóc, hình như mình còn ngả lên đùi gã ngủ, còn ngủ rất ngon. Quá là mất mặt!
Tít. Tít.
Tiếng thông báo tin nhắn tới. Hứa An lật đật bò ra sàn nhặt cái điện thoại chẳng biết sao lại rơi dưới gầm ghế. Là chị Tư nhắn tin gọi hắn xuống nhà.
"Chị gọi em sớm vậy?" Hứa An vừa dụi mắt, vừa chậm rãi đi vào bếp.
"Trời má, chị không nghĩ mày dậy sớm vậy. Đêm qua ngủ không ngon à?" Tư Tình nhìn hắn rồi cười kiểu rất quái dị, Hứa An chẳng biết vì sao lại thấy lạnh sống lưng.
"Không có, ngủ ngon lắm, tự nhiên tỉnh dậy thôi."
Hứa An đảo mắt nhìn quanh bếp, không thấy chồng của Tư Tình nên hỏi thăm.
"Anh dâu đâu rồi? Chẳng lẽ ảnh chưa dậy?"
"Ừm." Tư Tình mở tủ lạnh lấy mấy món ăn còn lại ngày hôm qua đem ra hâm lại, vừa trả lời. "Để em ấy ngủ thêm một lúc, có thai ngủ được một giấc là tốt lắm rồi."
"Vất vả vậy à?" Hứa An bốc miếng chả còn thừa ăn trước lót dạ, rồi ở bên cạnh phụ Tư Tình một tay.
"À phải rồi, chiều nay bọn chị định đi chùa. Mày đi không?" Tư Tình quay sang hỏi.
"Đi chùa? Chị tin mấy cái này từ hồi nào vậy?" Hứa An ngạc nhiên nhìn qua Tư Tình.
"... Từ hồi biết mình sắp có con." Tư Tình thở dài một tiếng. "Từ lúc đó là cứ sợ trước sợ sau, lo lắng đủ thứ. Tin vào mấy thứ này thì thấy yên tâm hơn."
Qua một lúc bận rộn trong bếp, Tư Tình liền mở miệng đuổi Hứa An ra khỏi phòng, cằn nhằn.
"Thôi chú mày cút ra ngoài đi, ở trong này vướng bận tay chân chị. Đi lên coi Đăng nó dậy chưa!"
"Ò..." Hứa An bĩu môi, lết chân đi lên phòng chiếu.
Nguyễn Đăng vẫn còn đang chìm trong giấc ngủ, nhưng có lẽ vì tư thế ngủ không được thoải mái nên hàng lông mày rậm của gã cứ xoắn tít vào nhau.
"Khó chịu lắm à?" Hứa An lầm bầm ngồi trước mặt gã, đang phân vân không biết có nên đánh thức gã hay không. Nghĩ một lúc hắn liền giơ tay đụng vào trán Nguyễn Đăng, chạm vào nếp nhăn giữa hai hàng lông mày.
Nguyễn Đăng lúc này bỗng dưng mở mắt, nhìn chằm chằm vào Hứa An.
"..."
"Ồ..."
Ồ cái gì mà ồ! Hứa An gào thét trong lòng, tim cũng thình thịch đập loạn xạ, nhưng mặt vẫn tỏ vẻ điềm tĩnh.
"Anh dậy rồi à."
"Ờm... Dậy từ lúc cậu bước vào rồi."
"Khụ. Vậy thì đi rửa mặt đi, chị Tư có để đồ mới trong phòng tắm cho anh rồi đấy."
BẠN ĐANG ĐỌC
TÊN ALPHA KHỐN NẠN ẤY MANG THAI RỒI!?
ContoTác giả: Cỏ Đêm (Tvdn) Thể loại: BL, ABO, BxA, giả tưởng, sinh con, top bot đô con (ര̀ᴗര́)و ̑̑ HE. Giới thiệu: Hứa An là một tên Alpha cặn bã, đã kết hôn còn ở bên ngoài trái ôm phải ấp. Những tưởng cuộc sống của hắn sau khi ly hôn có thể thoải mái...