Rời khỏi khu ăn chơi xa hoa, Hứa An tự bắt xe về nhà riêng của mình. Cảm thấy cả người không khỏe nên vừa về tới nhà hắn mặc kệ tất cả mà lao về giường đánh một giấc thật thoải mái. Giấc ngủ của hắn kéo dài nửa ngày trời, đến khi hắn tỉnh giấc trời đã tờ mờ tối. Cái điện thoại bị bỏ mặc trên tủ đầu giường không ngừng nhấp nháy đèn báo. Hứa An mệt mỏi quơ lấy điện, chán nản nhìn thông báo vừa xuất hiện trên màn hình.
[Bạn có 5 cuộc gọi nhỡ đến từ...]
Lười biếng mở mắt, Hứa An lần mò kiểm tra lịch sử cuộc gọi, phát hiện ra người gọi mình là Bạch Hoa, chồng cũ của hắn, bọn họ vừa mới hoàn thành thủ tục ly hôn vào sáng hôm qua. Đang suy nghĩ không biết có nên gọi lại cho Bạch Hoa hay không thì điện thoại đã réo rắt vang lên tiếng chuông quen thuộc. Là tiếng chuông hắn cài riêng cho Bạch Hoa, trên màn hình còn hiện ra cái tên “Phiền phức” mà hắn đặt cho y.
“Nghe đây.” Hứa An bắt máy, mở lời chẳng có chút cảm xúc gì.
Phía đầu dây bên kia vang ra tiếng động ồn ào một lúc mới im bặt, giọng nói nhẹ nhàng của Bạch Hoa cất lên đáp lời.
[Anh có ở nhà không? Tôi còn ít đồ ở bên đó, muốn qua lấy luôn.]
“Đồ gì? Ở đâu? Cậu làm gì mà lắm đồ vậy, dọn dẹp nguyên ngày hôm qua vẫn chưa xong à?”
Hứa An kẹp cái điện bên tai, tùy tiện ở trần đi lông nhông ra phòng khách. Hắn nhìn xung quanh cả căn phòng cũng chẳng thể nhận ra được đồ vật gì của Bạch Hoa còn ở nhà hắn. Ba năm kết hôn chung sống với nhau, nhưng Hứa An không về căn nhà này được mấy lần. Đa phần hắn đều thuê khách sạn với tình nhân của mình để ngủ qua đêm, nếu không cũng lăn lóc ở nhà lũ bạn chơi đùa đến sáng, chẳng thèm quan tâm bản thân mình là người đã có gia đình.
[Anh nói chuyện đàng hoàng chút đi, tôi dọn hết rồi, nhưng còn phòng sách vẫn chưa có dọn. Nếu anh có ở nhà thì lát nữa tôi ghé qua lấy luôn. Không thì sáng sớm mai...]
“Qua thì qua đi, cuốn gói sạch sẽ đồ của cậu ra khỏi nhà tôi, khỏi cần đợi mai mốt gì đâu!” Hứa An cắt ngang câu nói của Bạch Hoa, cũng không để cho y phản ứng lại đã mau lẹ cúp máy luôn.
Tình cảm của Hứa An và Bạch Hoa chưa bao giờ là tốt đẹp trong mắt hắn. Thời điểm hắn vừa tốt nghiệp đã bị ép kết hôn với đối tác của công ty gia đình, nên trong lòng hắn cuộc hôn nhân này chỉ là một cái vỏ bọc rỗng tuếch chẳng chứa đựng chút tình cảm gì cả. Mà nói đi cũng phải nói lại, khoảng thời gian đó mọi người ai cũng rất hâm mộ Hứa An, bảo hắn là người có số hưởng.
Bạch Hoa thời đại học là hoa khôi Omega toàn trường, vừa tài giỏi, vừa có nhan sắc, người hâm mộ có thể xếp hàng dài đằng đẵng không thấy điểm cuối, đi đâu cũng có vệ tinh vây xung quanh. Chẳng ai ngờ vừa tốt nghiệp đã mau chóng kết hôn với Hứa An, người thừa kế duy nhất của nhà họ Hứa. Cả hai người có thể nói xứng lứa vừa đôi, môn đăng hộ đối. Khi đó được mọi người tung hô, hâm mộ, chen lẫn cả ghen tỵ khiến Hứa An cực kỳ vui vẻ, đương nhiên hắn cũng rất hài lòng với cuộc hôn nhân này. Vì nguyên nhân đó, thời gian ban đầu Hứa An luôn tỏ ra ân cần với Bạch Hoa, cẩn thận chăm sóc y từng ly từng tí. Nhiều người còn cho rằng Hứa An đổi tính, biến thành một ông chồng mẫu mực yêu chiều vợ.
BẠN ĐANG ĐỌC
TÊN ALPHA KHỐN NẠN ẤY MANG THAI RỒI!?
ContoTác giả: Cỏ Đêm (Tvdn) Thể loại: BL, ABO, BxA, giả tưởng, sinh con, top bot đô con (ര̀ᴗര́)و ̑̑ HE. Giới thiệu: Hứa An là một tên Alpha cặn bã, đã kết hôn còn ở bên ngoài trái ôm phải ấp. Những tưởng cuộc sống của hắn sau khi ly hôn có thể thoải mái...