MyStupidRevenge [15]

177 9 4
                                    

[Alexa]

Unti-unting pumatak ang luha ko nang padabog na isinara ni Harry ang pinto pagka-labas nito dito. I was stupid to let him left me. Pero anong magagawa ko?! All the words he said were shocking! Ibig sabihin mahal niya 'ko? But, he regrets it now. That realization made me cried more...

Bakit ba ganito ang sitwasyong meron ako? Just when I'm about to readied myself to fall for him, suddenly these showed up. Kelan ba ka kami makakawala sa mga sariling grudges namin? I hate to admit it, pero kahit ganitoang sitwasyon namin I'm falling for him even more... and the feelings getting stronger and stronger. I was the first one who was playing but looks like I lost it.

Napakagat ako ng labi. Tatanggapin ko ang lahat, kung saan siya sasaya.

"Wow, hija... you look very beautiful!" Di makapaniwalang sambit ni Tita Hilda nang makita niya ako na isinukat ang gown ko.

"T-thank you, po." Magalang na sabi ko, naiilang pa din kong kausapin an mga magulang ni Harry because they know what their is son up to. Halos isang linggo pa lang ang lumilipas pero parang ang tagal na ng panahon, siguro dahil na din sa mga nangyayari.

Napalunok ako nang mapatingin ako sa gawi ni Harry, sobrang titig na titig siya sa'kin, nakasuot siya ng eye glasses ngayon. God, he looks dashing with his suit!

Napayuko ako nang taasan niya ako ng kilay, kinakabahan ako... 6 days na lang. Other brides would be very excited and happy when their wedding is about to come. Pero iba ang nararamdaman ko, natatakot at kinakabahan ako sa mga bagay na pwedeng mangyari.

Kung paano magiging malamig ang pakikitungo sa'kin ni Harry... ngayon pa lang kailangan ko ng ihanda ang sarili ko.

Nag paalam muna si Tita Hilda para tignan ang mga magulang namin, so... only the two of us left in here.

"Pwede ka pa namang mag-back-out." Napatingin ako kay Harry dahil sa sinabi nito.  Tinaasan ko siya mg kilay. "Kung napipilitan ka, you can go. Find another groom." Iritang sabi nito. Siya nagsimula siya naiinis ngayon? Argh! Harry Styles and his mood swings, eh?

"Parehas lang naman tayong napipilitan Harry, but I won't disappoint my parents just because I want to get away from you." Sabi ko at chineck ang ko.

"Wow..." sarkastikong sabi nito. "To get away from me? To be with your men you mean, slut." Nakangising sabi nito, he's pissing me off? Damn, it's freaking working!

"Will you shut up?!" Inis na sabi ko, his words are just so hurtful!

"Don't tell me when to shut up! You're just my soon-to-be-wife in paper!" Sigaw nito na nagpatigil sa'kin. His soon-to-be-wife in paper? That thought makes me want to cry in pain.

"Fine!" Singhal ko dito, parang kagabi lang... kung halikan niya ko parang sabik na sabik siya sa'kin pero ngayon kung kausapin niya ko para akong isang katulong na napagalitan dahil mali ang ginawa ko.

I heard him chuckled. "Okay lang kay Louis kahit hindi siya ang nakauna sa'yo?" Buong pagtatakang tinignan ko siya. "You know, Zayn and Niall... you slept with them right? Okay lang iyon kay Louis?" Namula ang buong mukha ko sa pagkapahiya. Ganun talaga ang tingin ni Harry sa'kin? A used woman?! I bit my lower lip, ayokong umiyak sa harap niya.

"Okay lang." I answered back. What if, may mangyari sa'min ni Harry? Will he be surprise if he'll know that I'm virgin? Ang sakit-sakit niya mag-salita.

I heard him cursed. "Malandi ka talaga!" Sabi nito at ngumisi, okay! That's too much, I moved closer and slapped him.

"Respetuhin mo naman ako!" Sigaw ko dito, huminga ako ng malalim, sobrang bigat ng paghinga ko.

My Stupid Revenge [HarryStyles FF]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon