MyStupidRevenge [4]

358 6 6
                                    

[Alexa]

Problema no'ng tarsier na iyon? Tsk bakit ko ba pinoproblema iyon eh ako nga may problema pa! San ako matutulog? I don't sleep on couch even on the floor! I can't sa lamesa pa pwede in the case of my work I need to sleep on a table. Nakayuko nga lang, tapos paggising ko guess what may stiff neck lang naman ako.

Lumabas na ng banyo si Harry napahiga ako sa kabilang panig ng kama at tumalikod sa pinto ng banyo.

“Buti tulog na whoo. Muntik na iyon ah…” Narinig kong sabi ni Harry pagkaupo niya sa kabilang panig ng kama. Muntik ang alin?

Naramdaman ko ang pagbigat ng talukap ng mata ko. Tsk inaantok na ba ko? Eh sa'n ako matutulog? Nagulat ako nang biglang bumulong si Harry sa tenga ko.

“Good Night Lexa, don't worry everything will be alright. Just trust me with this.” Sabi ni Harry lalo akong napapikit sa sinabi niya. Hinalikan niya ang gilid ng leeg ko.

Trust? Heck, kinilabutan naman ako sa ginawa niya. Hanggang nakatulog na ko.

*****

Nagising sa Alexa, dahil sa ingay ng cellphone niya pero agad din itong namatay, “Naku, naman sobrang inaantok pa 'ko eh.” 'Di ko mapigilang mainis, grabe, iniisip ko pa lang iyong mga bagay na nangyayari sa buhay ko sana hindi na lang ako magising.

Napatingin naman ako sa kalendaryo na nasa sa wall sa left side, at tumingin naman ako sa cellphone ko after, grabe, hindi man lang ako tinetext ni Mom and Dad.parang 'di sila nag-aalala na may maganda silang anak haha xD pero seriously ------.

*kkkKKKRRRRrriinnGGG*

“Hello?” Sabi ko pagkasagot ko do'n sa cellphone ko.

“Ma'am, papasok po ba kayo ngayon? Napakadaming client po kasi na naghahantay sa inyo dito for meet ----.”

Napatingin ko sa cellphone ko at pinatayan ang sekretarya ko, napawide eyes ako pagka kita ko kung anong date na ngayon. Oh my, God. Monday pala ngayon napakadami kong meeting ngayon ba't nga ba nakalimutan ko ang bagay na iyon? Nakakainis naman. Napabalikwas naman ako nang bangon at tuloy-tuloy sa banyo, kailangan kong magmadali, kailangan ko mag---- madali.

“WAAAAAAAAAAAAAAAAH!”

“Walangya mamboboso, bastos” Sabi ko kay Harry at pinagpapalo ko siya no'ng face towel grabe, nakakahiya kasi nakahubad na 'ko nang damit good thing may bra pa 'kong suot.

“Arraay! Masakit tigilan mo nga! Buset sadista , brutal!” sigaw naman ni Haryy habang iniiwasan iyong mga palo ko, “Ako pa talaga ng mamboboso ah, sino kaya sa'tin ang pumasok sa CR?” Pagkasabi niya no'n biglang napatigil ako sa pagpalo sa kanya at tinignan siya pero ----.

“WAHHH, bastos ka Harry mag tapis ka! Kadiri!” Sigaw ko habang nakatalikod at nakatakip ang kamay sa mata. Pero naramdaman ko lang na lumalapit siya, “Pag lumapit ka makikita mong hinahanap mo! Diyan ka lang! sinasabi ko sa'yo!” Banta ko kay Harry. I heard him laughed, hayss bakit ang ganda niyang tumawa?

“Ahaha, OA, sige na maligo ka na nakatapis na 'ko, ahaha! Malelate ka na.” Nakahinga ako ng malalim, I thought may kung ano siyang gagawin eh, sasapakinn ko talaga siya, si Hubby ko nga hindi magawa sa'kn siya pa na magiging asawa ko lang naman? ASAWA LANG NAMAN? Naku! Ano ba itong pinagsasasabi ko at nila 'lang' ko lang 'yon? Kailangan kong ihanda ang sarili ko sa mga posibiladad na mangyari. Lumabas na si Harry, pero nagulat naman ako no'ng bumalik siya at halikan ako sa pisngi. “Good Morning, baby! Have a great day, don't worry 'cause I'm having mine, just seeing you this morning making my day so great!” Malambing na sabi niya ngumiti ng pagkatamis-tamis at lumabas na. Shit what was that? Agad akong tumapat sa shower at binuksan agad iyon heck! Bakit gano'n? Pakiramdam ko sobrang init ng mukha ko!

My Stupid Revenge [HarryStyles FF]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon