@DesireeMaeClemente @KylForeverYoung_1D @Jownaah @loverhstyles @LiciaMae @AllonaGervacio @aprilgrace01 @funfinder972 @Nikdirectioner @PioleneParinas @Directioner_ika @harrymarcelhazza @byexoxoxo
Hi, guyth. Thanks for supporting my story. Sa patience niyo kasi ang bagal kong mag-update db? But anyway, at least naga-update kahit mala-pagong :D salamt salamat sa pag comment, pag vote and pagbabasa nito :)) it really means so much to me guys. Iloveyouall :* pa kiss nga bente :D xx.
[Alexa]
Dandandandalandan, is it real is it real? Sorry ah pero mapapamura ata ako ng wala sa oras dito. Bullshit na Zayn, tarantado talaga ang walanghiya, minahal ko siya... Kulang na lang i-sacrifce ko iyong mga mahal ko sa buhay just to be with him, pero ano tong ginawa niya?
Dahil hindi ko kayang ibigay iyong gusto niya... Humanap siya ng iba? Hindi pa kasi ako ready sa mga gano'ng bagay. Ang sakit sobra.
“Ayah! Kanina pa kita tinatawag Alexa!” Napatingala ako mula sa pagkakayuko at mabilisang pinahid ang luhang nag-lalandas sa pisngi ko. Buti pa si Harry nandiyan... Kung sino pa iyong taong galit na galit ako eh siya pa iyong nandito para damayan ako.
1 week na since nangyari iyon, eh di iyon 1 week na din akong sabog, tulala parang naka drugs -.- and Harry's always there to comfort me. Kahit pilit ko siyang itinataboy eh hindi pa rin siya nagagalit at hindi niya ko kailanman iniwan.
Mas lalo pa akong natulala sa ginawa niya. Gusto niyo bang malaman? Wag na kiligin pa kayo. De, bigla niya kasing pinunasan iyong luhang naglalandas sa pisngi ko at mabilisang hinalikan ako sa labi. Syempre natulaley ang lola niyo. “This is our first kiss...” Wala sa loob na sabi ko at hinawakan ko ang labi ko.
“Naku... S-sorry! Ano kasi eh... Ayaw mo kasi akong pansinin eh!” Haha xD Iyong itsura niya parang nagpapaliwanag na bata sa Mommy niya na hindi siya iyong may kasalanan :D he's cute.
“Okay lang Harry. Nagulat lang ako, nasanay na kong hinahalikan mo lang ako sa neck or cheeks... Not on the lips.” I just said and shrugged. Si Harry naman natulala. Ewan ko ba diyan -.- so, ngayon siya naman iyong natulala kaya hinawakan ko ang kamay niya papunta sa dining area. “Wow! Ang sarap ng pagkain!” Masayang sabi ko, ano pa may all time favorite since tumira ako dito... dilis, joke :D iyong specialty ni Harry, sinigang with love. Sarap kaya :)
BINABASA MO ANG
My Stupid Revenge [HarryStyles FF]
FanfictionMaking his life miserable was my plan, but my heart did the otherwise, and I'm stucked and trapped under his magical spell.