Tiếng ồn trong xe buýt cuối cùng đã giảm xuống khi sự phấn khích ban đầu đã qua đi. Đội bóng đá của trường đang hướng đến trận đấu định mệnh với Học viện Oneus.
Đã được nửa giờ đồng hồ từ khi họ rời trường và cả đội đều phấn chấn tinh thần ngay từ giây phút bước chân lên xe buýt.
Còn khoảng 45 phút nữa mới đến nơi, cả đội quyết định dành chút thời gian để nghỉ ngơi hoặc lướt điện thoại.
Wooyoung, người đang ngồi cạnh Mingi, nhận được tin nhắn từ San và ngay lập tức trả lời lại.
San: Nàyy! Chúc cậu may mắn trận ngày hôm nay nhé. Tớ sẽ đến cổ vũ cậu :)
Wooyoung tự cười một mình khi đọc tin nhắn mà không để ý hàng loạt đôi mắt khác cũng đang nhìn vào màn hình.
"Cậu bị cắp mất rồi đội trưởng à." Mingi khịt mũi trêu người nhỏ hơn.
"Im đi." Wooyoung cảnh cáo. " Hoặc là tớ sẽ xử cậu."
"Cậu không dám đâu." Mingi trả đũa nhưng rồi cũng chăm chú vào điện thoại của mình, bỏ lại Wooyoung tập trung nói chuyện với San thêm lần nữa.
Wooyoung: Mong cậu đến quá đi.
San: Nhưng mà nói trước với cậu chuyện này nè, có lẽ tớ sẽ đến trễ một chút. Cô Ailee giữ tớ lại vì một vài vấn đề cho lễ hội :( nhưng tớ sẽ đến đó sớm nhất có thể khi tớ xong việc nhé
Wooyoung: Không thành vấn đề! Tớ không muốn ép cậu đến trận đấu này đâu. Tớ hiểu mà nếu cậu không đến được :/
San: Ai bảo người ta không đến chứ?! Tớ chỉ để muộn một chút thôi. Tớ hứa sẽ đến mà :)
Wooyoung: ok :)
Wooyoung cảm thấy có chút nhẹ nhõm, vì mặc dù từ chối thừa nhận điều này, nhưng cậu thật sự muốn San sẽ đến, chỉ cần có mặt để ủng hộ cậu là được. Nó xoa dịu thần kinh điên cuồng của Wooyoung.
Nhìn xung quanh sau khi tắt điện thoại, Wooyoung nhận ra chuyến xe bus im ắng đến nhường nào và quyết định cũng chợp mắt một chút.
~
"Được rồi cả đội, hôm nay thắng hay thua cũng được, điều quan trọng là các cậu đều chơi an toàn và công bằng." Wooyoung động viên mọi người bằng câu nói ngày thường của mình khi chỉ còn vài phút bắt đầu trận đấu.
Cả đội vây thành vòng bên nhau và hô to khẩu hiệu cổ vũ, Wooyoung không kiềm được niềm tự hào trong lồng ngực trước sự nhiệt tình của các thành viên trong đội. Ánh mắt khích lệ từ Seonghwa cũng động viên cậu.
"Giờ thì ra sân thôi và cho họ xem khả năng của chúng ta nào!" Wooyoung xuyên qua vòng người đi trước các thành viên khi họ chuẩn bị sẵn sàng để tiến ra sân cỏ phía sau cánh cửa đóng chặt kia.
Dẫn đầu là Wooyoung và Seonghwa, cả đội tiến đến sân bóng phía trước, họ được chào đón bởi tiếng hò reo của những cổ động viên đến cổ vũ.
Wooyoung liếc vội về phía khán đài cố để tìm gặp bất kì gương mặt quen thuộc nào, ánh mắt cậu dừng lại chỗ Yeosang và Yunho đang ngồi kế nhau. Cậu thầm nhíu mày khi chẳng thể bắt gặp mái tóc vàng của ai kia nhưng nhanh chóng dẹp đi suy nghĩ đó và tập trung vào trận đấu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Dịch | WooSan] Notice Me
Hayran KurguAuthor: _96ktae (https://www.wattpad.com/751028972-notice-me-woosan-tuesday) Dịch: Jelly Sứa Chuyện tình lãng mạn sáo rỗng điển hình dành cho bạn, khi đội trưởng CLB bóng đá Wooyoung có cảm tình vớiSan - chàng hội trưởng hội học sinh đáng yêu nhưn...