CHAP 3:

997 49 0
                                    


Cuối cùng thì cái ngày triển lãm kim cương cũng đã đến, trước giờ diễn ra Engfa và đội mình đã lập ra kế hoạch cho việc đánh tráo viên kim cương, còn tạo ra nhiều kế hoạch khác hòng tránh rủi ro.

"Oh! Xin lỗi đã làm phiền nhưng hai anh có thể giúp tôi kiểm tra xem xe của tôi ở đằng kia được không? Đột nhiên nó không nổ máy được"- Renée

"Nó ở đâu?"

"Ở đằng kia, tôi sẽ dẫn mọi người đi"

Renée dẫn đường cho hai người kia đi tới gần chiếc xe của mình, thấy hai người kia bắt đầu dò xét chiếc xe, canh lúc không có người Engfa và Faye đi ra đánh ngất hai người kia rồi ném vào một con hẻm gần đó.

"Xin chào, chúng tôi là nhân viên kĩ thuật của công ty 'Next-Dooor' được gửi đến kiểm tra và lắp ráp chuẩn bị cho buổi triển lãm"

Engfa và Faye đưa thẻ nhân viên của mình ra cho bên đội bảo vệ kiểm tra, xong xuôi thì cả hai tiến vào trong. Bước đầu khá thuận lợi, cả hai chỉ việc giả vờ kiểm tra rồi lắp ráp mọi thứ thôi.

Khắp đài quan sát Edge đều được gắn bom khói, các thiết bị khác cũng được giấu ở những chỗ khuất tầm nhìn. Xong xuôi thì cả hai gật đầu nhìn nhau rồi rời đi, Faye thì đi ra xe chờ lệnh, Engfa thì tiếp tục ở lại.

Nói không ngoa chứ Engfa được mệnh danh là tắc kè hoa bởi sự biến hóa của mình, vừa mới nãy là một nhân viên kĩ thuật giờ lại thành một nhân viên dọn vệ sinh già nua.

"Tiếp tục đi thẳng rồi rẽ trái, chị sẽ thấy hai cái thang máy, chọn cái thang máy bên tay phải của chị, nhập mật mã là 2406 nó sẽ đưa chị tới nơi cất viên kim cương"- Nudee

"Đã rõ"

Engfa tiếp tục bước đi chậm chạp, lưng hơi còng xuống như một bà lão thật sự, hai tay đẩy chiếc xe lau dọn qua mặt đám bảo vệ kia rồi tiến tới nơi đã được chỉ.

*ting*

Tiếng cửa vang lên Engfa lập tức đi vào, bước chân cẩn thận không vội vàng, ánh mắt như camera lia đến từng ngóc ngách xem kĩ xung quanh.

"Hể???"

Engfa nheo mắt lại nhìn cánh cửa sắt dày kia, nhìn thì có vẻ chắc chắn nhưng nó lại mở khóa bằng chữ số, với mấy cái loại khóa này Engfa phủi tay mấy cái là ra ngay ấy mà.

Lấy trong túi ra một ít bột lưu vân tay phủ lên ổ khóa sau đó chiếu đèn vào các dấu vân tay bắt đầu hiện lên, hì hục một hồi thì cửa mở ra. Viên kim cương 'Pink Star' đang ở trên một trụ cao khoảng 1m, nó nằm ở chính giữa phòng và được chiếu đèn từ trên xuống khiến nó lấp lánh hơn bao giờ hết.

Nhưng với kinh nghiệm lâu năm của một tên cướp thì Engfa biết chắc nó không đơn giản như vậy, mở túi áo ra lấy kính chuyên dụng của mình đeo lên, các tia laser bắt đầu hiện ra chằng chịt không có lối đi.

Engfa đưa tay vào gọng kính nhấn nút phóng to hình ảnh của viên kim cương.

"Em nghĩ chị nên rời đi bây giờ vì buổi tiệc đã bắt đầu, em thấy có một số người đang đi về hướng này"- Nudee

[ COVER ][ Englot ] Already one yearNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ