CHAP 17:

800 46 0
                                    

CHAP 17

  Mọi người trở về nhà rồi bắt đầu đón giáng sinh cùng nhau dù bây giờ đã 4h sáng rồi, với thời gian như thế này thì chẳng thể gọi món ăn từ bên ngoài được nên Marima quyết định sẽ xuống bếp nấu cháo cho mọi người ăn, vừa dễ tiêu hóa cũng vừa nhanh gọn lẹ.

  Marima và Renée, Charlotte xuống bếp trổ tài nấu ăn, trong khi đó mọi người ở phòng khách nói chuyện với nhau cho đỡ buồn ngủ.

  "Hể? N'Char có IQ 140 lận á"- Faye ngạc nhiên há hốc mồm.

  "Vâng, nhưng vẫn còn có người cao hơn chị ấy nữa cơ"- Tina

  "Ai vậy?"- Chompu

  "Heidi, IQ của chị ấy tận 145 cơ"- Tina

  "Wow......."- Faye

    "Hèn chi mà chị ấy lại lên kế hoạch tỉ mỉ như vậy"- Nudee

  "E hèm, có gì đâu?"- Heidi cười ngại ngùng, nâng kính lên đánh mắt sang chỗ khác.

  "Của em bao nhiêu?"- Chompu quay sang nhìn Lux, người im lặng nãy giờ.

  "135"- Lux nhẹ lên tiếng.

  "Wow" Faye tiếp tục cảm thán, cái nhóm gì đâu toàn IQ cao không hà.

  "Mà sao nãy giờ trông chị ngạc nhiên quá vậy"- Tina phì cười khi nhìn bộ dạng ngạc nhiên hết lần này đến lần khác của Faye.

  "Nói cho chị mày biết chỉ số IQ của Marima là bao nhiêu ngay"- Chompu đi tới đặt hai tay lên vai Tina.

  "130"

  "Mố!!!"

  Chompu buông hai tay ra ngồi xuống ghế, dù có thế nào Chompu vẫn không thể tin cái con nhỏ lăn quăn như con dòi kia lại có chỉ số IQ cao hơn mình.

  "Chỉ số IQ chỉ nói lên một phần thôi, đôi khi không phải ai có IQ cao cũng đều thông minh hết đâu, kiểu có não mà không biết sử dụng ấy"- Heidi trầm tĩnh lên tiếng, nói câu nào gây sát thương câu đó.

  "Mọi người nói gì vậy?"- Charlotte đi ra ngồi lên ghế hóng hớt mọi người nói chuyện.

  "Bộ mọi người nấu ăn xong rồi hả?"- Nudee

  "Không, hai người kia đuổi chị ra ngoài"

  Charlotte nhàn nhạt nói, nghĩ lại mới thấy tại sao một người nóng tính như Charlotte lại có thể bị hai đứa bạn xỉ nhục chỉ vì cắt cà rốt không đúng.

  "Em có một thắc mắc? Người thông minh nhất trong số bọn chị là ai vậy"?- Tina

  Chompu, Faye và Nudee nhìn nhau mỉm cười quái dị, nhắc đến thì phải nói là cả một bầu trời nức mũi luôn chứ đùa.

  "Thật ra thì....."- Chompu nhìn qua Faye ra hiệu.

  "Là Engfa"- Faye tiếp tục đánh mắt sang Nudee cho đứa em út lanh lợi nói.

  "Chỉ số IQ của cậu ấy là 150, là cựu sinh viên trường Harvard, lúc còn đi học cậu ấy luôn đứng nhất nhì toàn trường, không ai không biết thiên tài bộ não EF cả"- Nudee

  "150 hả?"- Heidi có chút bất ngờ vì lần đầu diện kiến người có chỉ số IQ cao hơn cả mình.

  "Ừm, nhìn cậu ấy tưng tửng thế thôi chứ cậu ấy giỏi lắm đấy"- Chompu

[ COVER ][ Englot ] Already one yearNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ