CHAP 16:

871 35 0
                                    

Chap 16

  Sau khi giải quyết công việc được giao, Michael cho đàn em xử lí còn bản thân thì rời khỏi nơi tanh mùi máu kia. Đi gần tới nhà thì Michael cho đàn em dừng lại, bản thân thì đi xuống xe đi bộ hít thở.

  Michael rút điếu thuốc ra rồi châm lửa lên hút, ngay khi vừa ngẩng đầu lên đã thấy Charlotte ở trước mặt, hắn cất vội bật lửa vào túi áo, dập tắt luôn điếu thuốc rồi cứ thế bước đi.

  Cả hai người đi ngang qua nhau mà không có bất kì xung đột nào, theo lí lẽ thông thường thì hắn phải bắt hoặc giết Charlotte rồi, vậy lí do tại sao hắn không làm vậy?

  *chuyển cảnh*

  23h Riccardo xuống xe sau khi gặp mặt anh trai của mình, trở về căn nhà thân quen, hắn sải bước đi về phòng mình, vừa mở cửa ra đã thấy căn phòng tối đen như mực, từ trước đến giờ hắn không hề có thói quen tắt hết đèn nên bước chân liền dừng lại bất động tại chỗ.

  *tách*

  Đèn đột nhiên bật sáng lên, Riccardo đánh mắt nhìn xung quanh rồi dừng lại ở bàn làm việc của mình, chiếc ghế lắc lư rồi xoay lại, người ngồi trên ghế lại là người mà hắn nghĩ đã chết.

  "Sao....sao....."

  "Bất ngờ lắm đúng không?"- Charlotte mỉm cười đan hai tay vào nhau.

  "Người đ......"

  *roạt*

  Heidi đứng từ đằng sau cánh cửa bước ra chĩa súng vào đầu Riccardo, hắn vừa cảm nhận được đầu súng đang chạm vào đầu mình liền lập tức im lặng đứng im không dám động đậy.

  "Tôi đến đây để gây dựng lên sợi dây hợp tác giữa hai chúng ta, vậy nên hãy ngồi xuống uống một tách trà và thư giãn nào"

  Riccardo chau mày khó hiểu nhìn Charlotte, bây giờ hắn đang bị khống chế nên không thể phản kháng, dù sao thì hắn vẫn muốn biết cái gọi là hợp tác giữa hai bên là như thế nào.

  "Được thôi"

  Hai bên cuối cùng cũng chấp thuận ngồi xuống nói chuyện với nhau, Charlotte và Heidi thì rất thoải mái duy chỉ có Riccardo là vẫn còn đề cao cảnh giác.

  "Tôi biết ông và Frank De Luca là anh em với nhau và mối quan hệ của hai người không tốt cho lắm"- Heidi

  "Chuyện đó thì liên quan gì?"- Riccardo

  "Tôi cũng biết ông đã chịu nhiều uất ức, xỉ nhục từ hắn ta"- Heidi

  "Nói vào vấn đề chính đi"- Riccardo có chút giận dữ khi thấy Heidi cứ động vào chỗ điên của mình.

  "Có muốn cùng chúng tôi giết hắn ta không?"- Charlotte bình thản nhìn thái độ của Riccardo.

  "Gì? Mấy người muốn tôi giết anh trai mình à"- Riccardo cười khẩy nhưng sâu trong lòng hắn cũng đã từng nghĩ đến việc giết anh trai mình rồi.

  "Công ty, bất động sản, tiền, vàng......tất cả sẽ thuộc về ông, chúng tôi sẽ không đụng vào"- Heidi

  "Tại sao lại muốn hợp tác với tôi, đừng quên chúng ta là kẻ thù của nhau chứ"- Riccardo

[ COVER ][ Englot ] Already one yearNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ