CHAP 6:

878 51 0
                                    


Một buổi sáng tràn đầy năng lượng tại Paris, buổi sáng của Charlotte chỉ đơn giản là một vài lát bánh mì cộng với phố mai và một ít sữa, Pháp nổi tiếng với bánh mì mà nên bữa sáng của họ luôn có bánh mì, người ta thường nói nhập gia tùy tục vật nên Charlotte cũng phải ăn theo cho có với người ta.

Mà Charlotte ăn lần 1 lần 2 thì được chứ ăn nhiều cũng ngán, riêng chỉ có một người mà Charlotte tin dù có ăn 365 ngày thì vẫn có thể ăn được, thậm chí còn vui sướng, phấn khích, người đó không ai khác là Heidi.

Bữa sáng của Charlotte trôi qua như vậy đấy, nói bữa sáng chứ bây giờ là 11h trưa rồi, là giờ mà người ta rủ nhau ăn trưa thì Charlotte mới ngủ dậy, thật ra là Charlottte đặt báo thức 6h sáng dậy tập thể dục với Lux cơ nhưng mà thời tiết ấm áp quá nên bây giờ mới nhấc chân khỏi giường được.

"Oh! Em nghĩ chị chết trên giường rồi"

Tina đi vào nhà bếp với bộ đồ thể thao, mở tủ lạnh ra lấy sữa rồi lượn tới bàn.

"Chị mày cũng thấy vậy, giờ đầu chị đau kinh khủng, nó cứ quay mòng mòng như trong bar vậy"- Charlotte đưa tay lên xoa xoa thái dương.

Marima từ ngoài đi vào thấy hai người kia đang nói chuyện nên cũng ngồi xuống tám cho có chị có em.

"Chị thức đêm bắn game quá mà"- Tina

"Hay cậu đi vô bar đi, đi vào đó biết đâu hết, cậu đi thử đi, hãy trốn ở trong đó một tuần xem có đỡ đau đầu không?"

Marima nhiệt tình cho lời khuyên nhưng sao Charlotte cứ thấy nó sai sai thế nào ấy, giống mỉa mai thật sự.

"Mà sao giờ hai nguời còn ở đây? Không phải tối qua bảo đi chơi gì đó sao?"- Charlotte

"Em mới tham gia cuộc thi chạy marathon xong, nhìn thôi cũng thấy em bê bết như thế nào"- Tina đưa tay ra nhún vai

"Em chạy được nửa đường rồi vòng về đúng không?"- Charlotte

"Vâng"

Cả ba nhìn nhau bật cười, nói chuyện một lúc thì tản nhau ra ai làm việc nấy, Charlotte thay đồ xong liền đi thẳng đến spa để thư giãn gân cốt cũng như thả lỏng cơ thể sau những ngày mệt mỏi kia.

"Quý khách chờ chúng tôi tí nhé, dịch vụ massage sẽ bắt đầu ngay thôi"

"Ừm"

Charlotte cởi áo choàng ra rồi nằm úp lên giường chờ đợi nhân viên kia chuẩn bị dụng cụ, xoay đầu qua xoay đầu lại Charlotte thấy một người khác nằm bên cạnh nhưng lại đắp mền từ đầu đến chân không lộ chỗ nào, mà nó là màu trắng nữa mới đau, trông không khác gì xác chết.

Engfa đang nằm ngủ thẳng cẳng thì tự dưng cái giò nó giựt một cái khiến cô tỉnh luôn cả ngủ, bật dậy nhìn xung quanh rồi đưa tay dụi dụi mắt, miệng lầm bầm vài câu.

"Mình ngủ bao lâu rồi nhỉ?"

Leo xuống giường rồi mặc áo choàng vô, Engfa dang hai tay ra ưỡn người vận động xương khớp, xỏ đôi dép tông lào vô, đang tính rời đi thì đôi mắt Engfa đột nhiên mở căng hết cỡ nhìn người con gái đang nằm trên giường kia.

[ COVER ][ Englot ] Already one yearNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ