Chap 20
*chuyển cảnh*
Mọi người tập trung ăn sáng lại với nhau nhưng không thấy Engfa đâu? Cả khi ăn xong rồi cũng vậy, chẳng ai có thể liên lạc được.
"Kì lạ, sao chẳng điện cho cậu ấy được nhỉ?"- Chompu
"Có khi nào gặp chuyện gì rồi không?"- Renée
"Mối nguy hại đã giải quyết hết rồi thì gặp nguy hiểm bởi chuyện gì cơ chứ"- Chompu
Thời gian cứ trôi qua như vậy, cho đến khi màn đêm kéo đến, đó cũng là lúc Engfa trở về nhà.
"Em đi đâu từ sáng giờ vậy Engfa?"- Faye
"Chị có chuyện muốn nói với mọi người"
Engfa trầm lặng lên tiếng, thái độ cũng thay đổi hoàn toàn, không còn cười đùa nữa, vẻ mặt rất nghiêm túc khiến mọi người cũng lo lắng theo.
Engfa đã nói ra vụ việc hôm nay cho mọi người nghe, sau khi nói xong thì Engfa lập tức đánh mắt qua xem biểu hiện của Charlotte như thế nào.
"Trốn đi Engfa, vẫn còn có thể trốn được mà"- Chompu
"Không thể, thân phận của mìnb đã bị bại lộ rồi"- Engfa lắc đầu mệt mỏi, nếu Engfa có cách trốn thoát thì đã không ở đây.
"Nhưng sao lại vội vàng như vậy?"- Nudee
"Đúng đấy, ít nhất phải cho thời gian chứ, nghĩ sao mà đêm nay đi liền"- Marima
"Việc FBI tìm đến chị thì chắc chắn hắn ta không phải dạng vừa đâu"- Tina
"Theo chị biết thì hắn là trùm mafia nổi tiếng ở Nga, hắn rất nguy hiểm, đường dây của hắn rất rộng"- Heidi
Nói qua nói lại cuối cùng vẫn vậy, Charlotte sớm đã rời khỏi cuộc trò chuyện mà đi lên phòng, từ đầu đến cuối Charlotte chẳng nghe lọt tai câu nào, chỉ nghĩ đến việc Engfa đi thì trái tim của Charlotte cứ nhói đau.
Chính bản thân Charlotte cũng biết mức độ nguy hiểm của hắn như thế nào, một khi đi thì rất khó để trở về, xác suất những người đụng độ với hắn mà toàn mạng trở về đếm trên đầu ngón tay.
*cạch*
"Em lại uống rượu?"
Engfa thở dài đóng cửa lại rồi đi tới ngồi trước mặt Charlotte.
"Em lo cho tôi sao?"
"Chị nghĩ tôi làm bằng sắt đá hay gì?"- Charlotte đặt ly rượu xuống bàn nhìn sang chỗ khác.
"Đây là đơn ly hôn, tôi đã ký rồi....chỉ cần em ký nữa là chúng ta sẽ hoàn thành việc ly hôn"
Charlotte lập tức quay đầu nhìn xuống tờ giấy ly hôn đang được đặt trên bàn rồi lại nhìn Engfa.
"Chị biến mất cả ngày hôm nay chỉ để làm cái này sao?"
"Việc này rất quan trọng"
"Quan trọng! Cái quan trọng bây giờ là chị sẽ mất mạng đấy!!!"- Charlotte giận dữ nhìn Engfa.
"Chính vì tôi biết bản thân sẽ chết nên mới ly hôn với em, ít nhất nếu tôi chết đi thì em vẫn được tự do không bị gò bó gì"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ COVER ][ Englot ] Already one year
FanfictionĐã liên hệ xin bản quyền tác giả nhưng chưa được phản hồi. Tác giả: Rain2406 Truyện gốc: [ Eunbo ] Already one year Link truyện gốc: https://www.wattpad.com/story/288702050?utm_source=ios&utm_medium=link&utm_content=story_info&wp_page=story_details...