Cả hai bên chấp nhận thỏa thuận với nhau, vì để chứng tỏ sự chân thành của mình, nhóm của Engfa đã đi đến nhà của nhóm kia, nói là vậy chứ thật ra là chỉ có mình Engfa muốn vậy thôi, thậm chí còn bị đồng đội mình chửi te tua tan nát không trượt phát nào, nhưng nhờ cái tài dẻo mồm dẻo miệng của mình, Engfa đã thuyết phục thành công mọi người.
Vừa bước vào nhà, mặt của ai cũng đằng đằng sát khí nhìn nhau, không khí nóng đến bức người, mọi chuyện chỉ dừng lại khi Engfa lên tiếng giúp mọi người thư giãn hai hàng chân mày. Cả đám ngồi lại với nhau rồi bắt đầu bước vào cuộc họp.
"Vào lúc 22h41' Chompu nhận được cuộc điện thoại mờ ám, tên đó hẹn gặp chị ấy ở khách sạn xxx vì có thứ muốn cho chị ấy xem"- Nudee dõng dạc nói
"Từ lúc 23h21' chúng tôi hoàn toàn mất liên lạc với chị ấy, sáng hôm sau chúng tôi vô tình nghe được bản tin về vụ giết người tại khách sạn xxx nên đã bắt đầu tìm hiểu và biết được chị ấy đã bị bắt"- Nudee
"Mấy người ngộ nhờ, sao lại để cô ta đi một mình đến nơi đó chứ, đã mất liên lạc mấy người còn không đi tìm mà còn để tới tận sáng hôm sau"- Marima
"Nè! Cô biết gì mà nói chứ"
Renée giận dữ nhìn Marima, cái việc Chompu đi đâu làm gì có nói với ai đâu, phải để Nudee truy cập vào điện thoại tìm mới biết được vụ việc.
"Tôi nói đúng mà"- Marima khoanh tay nhún vai.
"Thế sao cô không tìm chị ta lại đi, bọn cô có khác gì chúng tôi đâu"- Nudee tháo kính ra trừng mắt nhìn Marima.
"Sao cô lại nhìn cậu ta như vậy chứ, bộ nghĩ trừng mắt hay lắm hả?"- Tina lên tiếng bênh bạn mình.
"Nè! Mấy cái người kia, nói chuyện hạ giọng xuống nha, có muốn tôi đây lên quãng 12 nói chuyện không?"- Renée đập bàn đứng dậy
"Thôi thôi, trời ơi"- Engfa bên cạnh nói nhỏ kéo Hứa Dương ngồi xuống nhưng bà chị này lại đứng vững như cây.
"Cô nghĩ tôi không lên quãng 12 được à"- Marima không vừa đứng dậy đấu mắt với Renée.
"Thôi đi, hai người lùn mà sao lại cứ thích lên cao chứ hả?"- Lux lên tiếng phàn nàn
"NÀY!!! Lùn thì sao chứ? Bộ lùn không được lên tiếng hay gì, mấy người nói chuyện ngộ vậy"- Faye bật dậy khi có sự phân biệt chiều cao ở đây, giọng nói thánh thót vang lên phản đối kịch liệt.
"Sao chị lại lớn tiếng với tôi chứ?"- Lux
"Nhìn mấy người đầu tóc sáng chói, mặt mày gian tà là tôi nghi rồi, mấy người muốn lấy thông tin gì từ chúng tôi nên mới hợp tác đúng không?"- Marima
"Nhóc nghĩ nhóc là ai? Mấy người nghĩ mấy người có gì mà chúng tôi thèm chứ! Xin lỗi có cho cũng không thèm đâu nha"- Renée khoanh tay chĩa đầu tới nói chuyện tới tấp.
"Nhóc? Này bà chị có mái tóc lòe loẹt kia...."- Marima
"Bà chị? Cô nhìn lại mình đi cô cũng có mái tóc vàng khè đấy thôi"- Nudee
Hai bên chửi nhau tan hoang như bãi chiến trường, Heidi và Engfa nhìn nhau chỉ biết thở dài, quả thực cái việc này hai bên đều chưa lường trước được.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ COVER ][ Englot ] Already one year
FanfictionĐã liên hệ xin bản quyền tác giả nhưng chưa được phản hồi. Tác giả: Rain2406 Truyện gốc: [ Eunbo ] Already one year Link truyện gốc: https://www.wattpad.com/story/288702050?utm_source=ios&utm_medium=link&utm_content=story_info&wp_page=story_details...