Chap 19
*flashback*
*đoàng*
Engfa ngồi trên một cái ghế, tay cầm theo một con dao, đối diện là tên bắn tỉa hồi nãy, thật ra lúc nãy Engfa nổ súng dọa thôi, chứ thật ra là đánh hắn bất tỉnh vì Engfa còn có việc cần hỏi.
"Hực.....ực....."
Tên kia mở mắt ra nhìn xung quanh, hắn giật mình khi thấy Engfa ngồi trước mặt với một con dao, còn hắn thì hai tay, hai chân đều bị trói.
"Tỉnh rồi sao"
Giọng nói trầm lặng vang lên, hắn giật mình vùng vẫy té ra sau khi thấy Engfa bước tới.
"Nói tao nghe, tụi mày sẽ làm gì tiếp theo nào!"
"Tôi không biết gì hết, làm ơn tha cho tôi đi"
"Hừmm.....là mày chọn"- Engfa nắm lấy cổ tay tên kia, đưa con dao nhỏ sắc bén tới ngón tay trỏ của hắn rồi.....cắt!
"Aghhhhhhh"
Hắn hét lên đầy đau đơn, đau đến mức khiến hắn chảy cả nước mắt, vì bị trói nên hắn không thể làm gì được.
"Tụi mày sẽ làm gì tiếp theo nào!"- Engfa vẫn rất thư thả nói.
"Tôi không biết......tôi thật sự không biết....."
"Aghhhhhhh"
Lại thêm một ngón tay của hắn rơi ra, Engfa vẫn rất bĩnh như không có chuyện gì, đây không phải lần đầu tiên cô tra tấn ai đó, mức độ này là mức nhẹ nhất rồi đấy.
"Tụi mày sẽ làm gì tiếp theo nào"
Vẫn câu hỏi cũ, vẫn một tông giọng trầm khiến người ta khiếp sợ.
"Tôi nói......tôi nói......"
Cuối cùng thì sau khi bị tra tấn nhẹ nhàng thì hắn cũng chịu khai, Engfa gật gật đầu nhếch mép cười chờ đợi tên này nói.
"Nếu như giết cô thất bại tại đây, thì sẽ có triển khai kế hoạch B"
"Vậy kế hoạch B là gì?"
"Dàn dựng ra vụ tai nạn giao thông......"
Engfa cụp mắt xuống suy nghĩ, nếu bây giờ thất bại thì chúng sẽ hết lần này đến lần khác sẽ giết Engfa, vậy chi bằng cô chết cho vừa lòng bọn chúng.
Ép tên kia khai ra đồng phạm ở đâu thì Engfa xử luôn.
"Oh Plaifa à, giúp em với......"
Vậy là kế hoạch liền lập ra, để tránh nghi ngờ Engfa vẫn cư xử giống như chưa hề biết chuyện gì, cũng như tránh gây tai nạn thảm khốc cho người khác, Engfa đã tìm luôn vị trí thích hợp cho dễ tông.
Đến gần cửa xe của mình thì chiếc xe do Plaifa lái lao đến như dự đoán, Engfa nhắm mắt chờ đợi.
*RẦM*
*RẦM*
*RẦM*
Ngay khi đưa vào phòng phẫu thuật thì Engfa bật dậy trước sự ngỡ ngàng của tất cả bác sĩ, duy nhất chỉ có bác sĩ phẫu thuật chính là không ngạc nhiên gì.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ COVER ][ Englot ] Already one year
FanfictionĐã liên hệ xin bản quyền tác giả nhưng chưa được phản hồi. Tác giả: Rain2406 Truyện gốc: [ Eunbo ] Already one year Link truyện gốc: https://www.wattpad.com/story/288702050?utm_source=ios&utm_medium=link&utm_content=story_info&wp_page=story_details...