Những ngày qua Charlotte và mọi người không thể sống bình yên được, đã nhiều lần Charlotte bị đám kia truy sát ráo riết, ngay cả hôm nay cũng vậy.Ở Thụy Điển bây giờ đã có tuyết rơi, khí hậu rất lạnh nên mỗi khi ra ngoài Charlotte đều mặc rất nhiều quần áo dày và trên tay luôn cầm một cây dù màu đen. Đang đi trở về nhà thì một đám người có trai lẫn gái xuất hiện chắn ngang trước mặt, Charlotte nâng dù lên nhìn đám người kia, ánh mắt không có gì là sợ hãi cả.
"Bắt nó"
Charlotte bắt lấy tay tên kia bẻ ngược ra sau xoay người hắn lại, đá vào chân khiến hắn khụy xuống rồi đánh vào cổ khiến hắn ngất xỉu.
Từng tên lao tới đều dễ dàng bị hạ gục, Charlotte thu dù lại biến nó thành cây gậy đánh đám kia như đang dậy con của mình, để tránh mất sức nàng xoay cán cầm của cây dù rồi rút ra một cây dao dài 30cm cắn cổ từng người một.
"Thiệt t....."
*đoàng đoàng*
Charlotte lập tức lộn nhào núp sau một chiếc xe ngay, thật không ngờ là bọn này vẫn còn đồng phạm, Charlotte thật quá sơ xuất rồi, rút súng từ túi áo ra rồi lên đạn, Charlotte đứng dậy bắn trả đám người kia, dù sao cũng chỉ có 4 đứa mà thôi.
*beng*
*đoàng đoàng*
Đám người kia lập tức núp đằng sau những chiếc xe và gốc cây to, Charlotte thu người xuống, đôi tay nhanh gọn lẹ thay đạn rồi lại tiếp tục đứng lên đáp trả.
*đoàng* *beng* *đoàng*
3 trong số chúng bị hạ, còn 1 tên thì hắn đã kịp leo lên xe và trốn đi nhưng đã diệt thì phải diệt hết, Charlotte chạy ra nhắm vào bánh xe tên kia bắn không trượt phát nào, chiếc xe bị bể bánh rồi trở lên lạng lạch tung vào một góc cây gần đó.
Tuyết ngày càng rơi dày đặc hơn, Charlotte bước đi giữa làn tuyết trắng, từng bước chân in vào dưới nền tuyết kia. Charlotte đứng nhìn tên kia vẫn còn đang cựa quậy bên trong liền đưa súng lên kính xe di chuyển đến đầu hắn và bắn.
*đoàng*
Từng hạt máu li ti văng lên tắm kính, Charlotte cất sung vào túi áo rồi đi tới nhặt chiếc dù lên bước đi như không có chuyện gì xảy ra.
*chuyển cảnh*
Charlotte vừa trở về nhà đã thấy Engfa và Nudee đang ngồi trên ghế nói chuyện với mọi người.
"Oh! Em về rồi sao, đoán xem tôi đang giữ cái gì nè"- Engfa dơ sợi dây truyền lên mỉm cười nhìn Charlotte.
"Có thứ gì màu đỏ dính lên mặt chị kìa"- Renée
"Đừng có nói là bọn chúng lại tấn công cậu nhé"- Marima
"Ừmm"- Charlotte ậm ừ vài câu rồi đi tới ghế ngồi, Engfa bên cạnh chu đáo lấy khăn lạnh cho Charlotte lau.
"Nhưng tại sao hắn lại truy giết cậu như vậy"- Heidi
"Bọn này cướp dây truyền của hắn thì vẫn có thể hiểu được lí do vì sao, nhưng em cướp tiền của hắn ta chỉ có chục triệu usd thì không lí nào lại truy đuổi ráo riết như vậy được"- Chompu
BẠN ĐANG ĐỌC
[ COVER ][ Englot ] Already one year
FanficĐã liên hệ xin bản quyền tác giả nhưng chưa được phản hồi. Tác giả: Rain2406 Truyện gốc: [ Eunbo ] Already one year Link truyện gốc: https://www.wattpad.com/story/288702050?utm_source=ios&utm_medium=link&utm_content=story_info&wp_page=story_details...