CHAP 18:

849 44 1
                                    

Chap 18

  Frank De Luca đứng ở bến cảng nhìn từng thùng hàng của mình chuyển lên tàu, nếu phi vụ này thành công trót lọt thì hắn sẽ thu về hàng ngàn tỷ, quả là một con số mà bất kì tên nào cũng khao khát.

  Hắn đưa điếu thuốc lên hít một hơi thật sâu rồi phả ra, từng bông tuyết lặng lẽ rơi xuống khiến nơi này đã lạnh lại càng lạnh lẽo hơn, trong lúc đang nhìn mọi thứ thì có điều không hay xảy ra.

  *đoàng*

  Tiếng súng vang lên, đám đàn em của hắn lập tức bao quanh bảo vệ cho hắn.

  "Mau đưa ngài ấy đến nơi an toàn mau lên"

  Cả đám tạo thành vòng tròn bao lấy Frank, đang chuẩn bị di chuyển tới nơi khác thì tiếng súng từ đâu lại nổ thêm một lần nữa.

  "Thằng ngu này!!!"

  Frank nghiến răng tức giận khi thấy Riccardo xuất hiện, trên tay đang cầm cây súng chĩa vào hắn.

  "Mày......."

  Cách đó không xa Heidi đang chĩa súng vào từng tên một rồi bóp cò, khoảnh khắc thiêng liêng như thế này phải để hai người họ tự xử với nhau mới hay, để đám này chen ngang chỉ phá hỏng bộ phim thôi.

  "Coi bộ gay cấn ghê nhỉ?"- Chompu cầm ống nhòm hóng hớt diễn biến.

  "Có ai muốn cá cược với tui không?"- Marima

  "Em cược 3 phần gà rán cho Riccardo"- Renée

  "Chị cũng vậy nhưng là nguyên combo, Frank De Luca chắc chắn sẽ thắng"- Marima

  "Hai cái người này!"- Charlotte bên cạnh chau mày tỏ ra kì thị.

  "Cho mình cược một phần cho tên Frank với"- Charlotte cười hì hì tiếp tục theo dõi.

  "U là trời"- Chompu lắc đầu vài cái nhìn Charlotte.

  Tiếp nối diễn biến hồi nãy, toàn bộ đàn em của Frank có mặt tại đây đều bị bắn chết, hiện tại chỉ còn hai người này thôi, mà Riccardo thì có súng còn Frank thì không.

  "Anh nghĩ tôi ngu, nhưng thật ra kẻ ngu dốt lại là anh đó"

  *đoàng*

  "Aghhhh"

  Riccardo bắn một phát vào đùi trái, lập tức hắn quỳ xuống ôm lấy chân mình.

  "Sao nào, đau lắm chứ gì"

  *đoàng*

  "AGHHHHH"

  Lại thêm một phát vào chân nữa, lần này hai chân của hắn hoàn toàn khụy xuống quỳ trước mặt Riccardo.

  "Hahaha, xem anh kìa......"

  "Mày sẽ chết dưới tay tao, nhất định bằng mọi giá tao nhất định sẽ giết mày!!!"

  Frank trừng mắt nhìn tên phản bội kia, giờ hắn không thể phản công được, để kéo dài thời gian tìm kế thoát thân thì hắn phải câu giờ bằng lời nói, hắn bắt đầu tung chiêu nói những chuyện xưa cũ khiến Riccardo tức giận, mà khi con người ta không thể điều khiển được cảm xúc của mình nữa thì đó chính là cơ hội để ta lật ngược lại tình thế.

[ COVER ][ Englot ] Already one yearNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ