Vất vả đưa Engfa tới giường, Charlotte thở ra một hơi, dù sao Engfa cũng cao lớn chứ có nhỏ bé như Nudee đâu, cái việc đem Engfa lên giường cũng đổ mồ hôi sôi nước mắt chứ đùa.Đắp mền cẩn thận cho người kia, Charlotte với tay kéo cái ghế lại gần rồi ngồi xuống, 5' 10' rồi 15' trôi qua, hai hàng lông mày của Charlotte càng ngày càng khó coi, Charlotte ngoài nóng tính, cọc cằn ra thì còn không có tính nhẫn nại nữa.
"Ê!"
Charlotte lên tiếng, giọng có hơi khô khan nhưng thấy ai kia không nhúc nhích, nàng liền đứng lên dơ chân lên cao một chân đạp thẳng không khoan nhượng.
"Éccccccc"
Engfa bật dậy ôm lấy đùi mình, thực sự dù có mê man nhưng Engfa vẫn nhận thức được và cảm nhận được chứ không phải không.
"Em....."- Engfa mím môi úp mặt xuống giường, hận thiệt chứ.
"Dậy ăn cháo đi, uống thuốc nữa, lớn rồi đừng có hở tí là mè nheo"
"Tôi mè nheo hồi nào.....ăn không nổi, là ăn không nổi đấy"- Engfa ngước mặt lên gân cổ nói, giọng khàn đặc
"Nói vẫn còn nghe rõ mắc mớ gì ăn không được, cổ họng hoạt động linh hoạt thế kia mà, tôi nói câu nào vẫn đáp lại nhanh thế kia mà"- Charlotte khoanh tay ngẩng cao đầu, nheo mắt nhìn Engfq
"Hừ.....vâng, vâng tôi ăn liền đây"
Engfa ngồi dậy với tay lấy tô cháo nhưng tay lại chẳng có nổi sức, ngay cả việc di chuyển thôi cũng khó khăn vô cùng huống chi là cầm nắm chứ, đôi mắt Engfa ngày càng nheo lại, mồ hôi cũng bắt đầu tuôn ra.
"Khỉ thiệt, lần nào cũng vậy"
Engfa mím môi chửi bản thân, lần nào cũng vậy cứ mỗi lần bệnh là chẳng thể làm được việc gì, cứ như là bị tật vậy, thà một năm bị bệnh mấy lần chứ một năm bị bệnh một lần thật khổ, có khi một năm Engfa không bệnh lần nào nữa cơ.
"Tôi không.....ăn nữa....tay tôi chẳng còn sức....tôi muốn ngủ....."- Engfa lắc đầu thở dài.
"Tôi đút"
Engfa giật mình quay sang nhìn Charlotte, có trời mới tin Engfa đang sốc cỡ nào, Charlotte Austin người con gái hôm nào còn dùng súng rượt bắn mình đang ngồi đây đút cho mình ăn.
"Có ăn hay không?"
Charlotte đưa muỗng cháo tới, ánh mắt chăm chăm nhìn Engfa, nhưng chỉ có bản thân Charlotte mới biết rõ là hiện tại mình đang bối rối thế nào khi bị Engfa nhìn như vậy.
Engfa há miệng ra ăn lấy muỗng cháo, vừa mới cảm nhận được hương vị mặt của Engfa liền nhăn lại.
"No....nóng....."
"Nóng cái gì mà nóng, để lâu như vậy mà nóng cái gì"
"Em ăn thử đi, nóng thiệt mà"
"Tôi chẳng thấy nóng chỗ nào cả, cái đồ yếu đuối vô dụng"
Miệng lẩm bẩm chửi là thế nhưng Charlotte vẫn múc muỗng cháo thổi cho nó bớt nóng, bình thường ai mà chửi Engfa như vậy thì cô đã đập cho nhừ xương rồi, nhưng lời nói và hành động của Charlotte khiến Engfa chỉ biết mím môi cố nhịn cười vì sự đáng yêu này.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ COVER ][ Englot ] Already one year
FanfictionĐã liên hệ xin bản quyền tác giả nhưng chưa được phản hồi. Tác giả: Rain2406 Truyện gốc: [ Eunbo ] Already one year Link truyện gốc: https://www.wattpad.com/story/288702050?utm_source=ios&utm_medium=link&utm_content=story_info&wp_page=story_details...