CHAP 15:

913 57 3
                                    

Chap 15

  *títtttttttttttttttttt*

  Nhịp tim Engfa chạy một hàng thẳng dài, các bác sĩ cũng thôi dừng cấp cứu, tất cả mọi người ở trong phòng như chết lặng tại chỗ, đôi mắt sớm đã ngấn lệ và lặng lẽ rơi xuống.

  "Không được......không thể như vậy được......."

  Giọt nước mắt lăn dài trên má, Charlotte từng bước lựng khựng đi đến nắm lấy tay Engfa bật khóc nức nở, thật sự Charlotte không thể chấp nhận được Engfa ra đi như vậy.

  "Sao lại dừng lại chứ!!!"- Chompu lớn giọng nhìn vị bác sĩ kia, đôi mắt đỏ hoe phủ một màn nước mỏng.

  "Chẳng phải công việc của bác sĩ là cứu người sao? Vậy mà các người đang làm gì vậy! Mau cứu chị ấy đi chứ!!!"- Renée

  "Engfa à....."- Faye khóc ầm lên, nước mắt tuông ra như mưa.

  "P'Fa......"- Nudee hiện tại cũng không khác gì mấy chị em của mình.

  Những người còn lại đứng trong phòng cũng đã rơm rớm nước mắt vì sự ra đi đột ngột của Engfa, thật sự chẳng ai muốn chấp nhận sự thật này chút nào, không phải nó quá khó tin ư? Một người thông minh giỏi giang và còn là tên trộm giỏi bậc nhất, ấy mà giờ lại chết một cách như thế này.

  Dù có muốn hay không thì việc Engfa đã chết nó đã là sự thật, mọi người đã xử lí hết tất cả thủ tục rồi đem Engfa đi thiêu, Chompu và Faye sẽ là người trực tiếp đem tro cốt của Engfa về lại quê hương để chôn cất.

  *chuyển cảnh*

  Việc Engfa đã chết đã được tên kia báo lại với tên Frank, nhắc đến nhân vật ẩn thân nãy giờ thì hắn tên là Michael Russo, cái tên này có ý nghĩa là sứ giả của thượng đế và Michael Russo cũng được nhiều người hay gọi là sứ giả của Frank, là cánh tay phải đắc lực của hắn cũng là người Frank tin tưởng còn hơn em trai của mình.

  "Tôi đã giải quyết xong xuôi, cũng đã tận mắt thấy cô ta bị đem đi thiêu, ngài không cần phải lo lắng đâu ạ"- Michael Russo

  "Được rồi, mau bảo tên kia giải quyết con nhỏ còn lại luôn đi, ngươi vất vả rồi"- Frank

  "Không có gì đâu ạ"

  "À đúng rồi.......dạy cho tên đó một bài học đi"

  "Vâng, tôi xin rời đi ạ"

  *cạch*

  Hắn ngồi trên ghế cùng với điếu xì gà trong tay, từng làn khói trắng phả vào không trung, chỉ nghĩ đến cảnh Engfa chết hắn ta lại cười như điên.

  "Đúng thiệt là.......mày cũng chỉ là con nít ranh thôi"

  Hắn bật cười ha hả về cái chết của Engfa, đúng là cánh tay phải của hắn mà, luôn hoàn thành nhiệm vụ được giao, ai như đứa em ngu dốt vô tích sự chẳng làm được gì.

  Michael Russo đi đến ngôi nhà rộng lớn của Riccardo Ferrari, đám thuộc hạ vừa nhìn thấy hắn liền cúi đầu 90°, hắn đưa tay chỉnh lại áo của mình rồi đi thẳng vào trong.

  "Ngươi đến đây làm gì!"

  Michael không nói đi đến thẳng trước mặt Riccardo, tay đưa lên vai trái hắn phủi bụi.

[ COVER ][ Englot ] Already one yearNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ