CHAP 5:

986 49 5
                                    


Buổi sáng trong lành tại New York, Charlotte cùng mọi người thức dậy bắt đầu thu dọn hành lý chuẩn bị tới Paris để nghỉ dưỡng sau khi lấy được số tiền từ tên John Martin.

"Haizzz, lâu rồi mới trở lại Paris, mình nhớ nó quá đi"- Marima chắp hai tay lại vào nhau xoa xoa khi nghĩ đến Paris thân yêu.

"Bây giờ mày có đi ăn hay không?"

Tina chống hông nhìn Marima, người ta đã mang giày chuẩn bị đi ăn rồi mà giờ Marima vẫn chưa làm gì hết, coi có tức không.

"Kệ nó đi, nó no rồi mà rủ chi"- Heidi

"Đúng rồi đấy"- Lux

"Tui cũng biết tổn thương đấy nhé"- Marima đưa tay lên ngực trái bĩu môi

"O hỏ! Em thiệt sự dễ tổn thương nhỉ?"- Charlotte luyến giọng gây nên một cảm giác bức bối vô cùng, đặc biệt là người được nhắm đến.

Buổi sáng nhẹ nhàng tại một nhà hàng lâu đời tại đây, tất cả các món ăn đều rất hoài cổ, cả không gian cũng vậy.

"Cái người hôm trước gọi cậu là 'vợ yêu' là người như thế nào vậy?"- Heidi

"Không biết, không thân lắm!"- Charlotte nhàn nhạ gắp thức ăn lên.

"Em thấy người đó cũng đẹp chứ bộ, nhìn chị ấy có nét phi giới tính lắm đấy"- Tina

"Ừ! Nhìn góc nghiêng đúng là đẹp tuyệt luôn"- Marima

Charlotte nghe mọi người nói vậy liền chậc lưỡi, đẹp thì đẹp đấy nhưng mà điên, vừa điên lại vừa biến thái, có cho Charlotte cũng không thèm.

"Sao hôm nay mọi người lại có hứng thú bàn chuyện người lạ vậy?"- Lux

"Đúng đấy!"- Charlotte

"Không phải rất thú vị sao, chuyện đăng kí kết hôn của Char đúng thật là có một không hai ấy, cả hai người họ gặp nhau từ Thụy Điển qua New York luôn, mình là mình thấy hai người có tướng phu thê ấy nha"- Marima nói luyên thuyên mà không để ý đến sắc mặt của Charlotte đang dần nhăn nhó.

"Thôi thôi, ăn lẹ lẹ rồi đi mua sắm hay muốn qua Paris rồi mua?"- Heidi dang tay ngăn cản cả hai ánh mắt kia.

"Em sao cũng được"- Tina

"Em cũng vậy"- Marima

*chuyển cảnh*

Engfa và mọi người đã có mặt tại Ý, việc đầu tiên cần làm là tìm đến tên Frank De Luca nhưng Engfa lại nhận được tin hắn không có ở đây nên đành phải tìm đến tên Riccardo Ferrari.

*bụp*

Không nói không rằng Engfa dồn lực vào cổ tay đánh mạnh vào giữa bụng khiến tên đó bất tỉnh rồi thản nhiên bước vào.

"Này!!!"

*bụp* *rầm* *rầm*

Từng tên bị Engfa hạ nằm bẹp dưới đất, Engfa đâu có đánh bình thường mà toàn dí vào huyệt chết người để mà đánh không thôi, nên dù đám này có cao lớn đến đâu đều phải gục ngã.

Sự xuất hiện của Engfa gây nên náo động khiến tên Riccardo Ferrari phải đích thân ra, hắn đứng trên lầu nhìn xuống.

"Hey! Có muốn nói chuyện chút không?"

[ COVER ][ Englot ] Already one yearNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ