Trước ngày diễn ra phiên toàn, sở cảnh sát tại Paris đã chuẩn bị bàn giao lại và toàn bộ bằng chứng đều hướng đến Chompu và Charlotte, ngoài hai người họ ra cảnh sát chẳng tìm ra nghi phạm nào khác, dưới sức ép của cấp trên buộc vụ án này phải đóng lại.
Riana Alarie cầm trên tay tập hồ sơ về vụ án, toàn bộ bằng chứng đều ở đây, cô ta đưa tay đẩy kính lên rồi với tay lấy bật lửa, tay kia đưa sấp tài liệu tới ngọn lửa, lửa vừa gặp giấy đã nhanh chóng bốc lửa, Riana Alarie cầm sấp giấy tờ trên tay đến khi cháy gần hết liền ném vào sọt rác.
Rachid Lambert đi đến kho lưu trữ tài liệu xóa hết chứng cứ, thay hung khí bằng con dao khác giống hệt nhau, sau đó đi đến máy chủ xóa hết tài liệu về hai người kia, xong xuôi thì lau hết dấu vân tay rồi rời đi.
Rachid Lambert và Riana Alarie bước cùng nhau ra khỏi trụ sở, cả hai leo lên một chiếc xe đậu gần đó.
"Xong rồi sao?"- Tina quay đầu lại nhìn hai người kia.
"Ừ, mai hai em ấy sẽ được thả ra thôi"
Riana Alarie và Rachid Lambert cùng đưa tay xuống dưới cổ rồi tháo chiếc mặt nạ ra, hình ảnh Heidi và Engfa phản chiếu trong gương chiếu hậu, nhìn cũng có thể đoán được chuyện gì đã xảy ra.
Hai vị cảnh sát kia sớm đã bị Engfa bắt nhốt lại và cướp thẻ cảnh sát, chính Engfa đã đề nghị việc này, việc tạo ra một khuôn mặt giả là chuyện rất dễ dàng với Renée, chỉ như vậy mới dễ dàng tiêu hủy toàn bộ chứng cứ nhanh thôi.
*reng reng*
Tiếng điện thoại vang lên, Engfa đưa tay lấy điện thoại từ trong túi áo ra nghe máy.
"Bắt được nó rồi sao? Được rồi, cứ nhốt lại đi, còn việc muốn xử lí như thế nào thì do chị ta quyết định....Frank De Luca....em không quan tâm, cứ để cho bọn họ tự giải quyết, em cúp máy đây chị đi cẩn thận"- Engfa cất điện thoại vào túi, thấy Heidi đang nhìn mình nên cũng biết ai kia muốn hỏi gì.
"Tên đi vào khách sạn đã tìm được rồi, mấy người muốn xử sao thì xử, cả tên Frank De Luca đó nữa"- Engfa
"Yên tâm, tôi đã chuẩn bị cho hắn một món quà nho nhỏ để cảnh cáo rồi"- Heidi khoanh tay ngẩng cao mặt.
"Chắc hắn sẽ bất ngờ lắm"
Sáng hôm sau trụ sở cảnh sát lập tức trở nên rối tung rối mù khi toàn bộ vật chứng đều biến mất, cả tập hồ sơ về vụ án nữa. Renée và Marima nhanh chóng chớp thời cơ bắt đầu đưa ra những điều lệnh chèn ép bên cảnh sát, cuối cùng họ buộc phải thả Chompu và Charlotte ra.Bước ra khỏi trụ sở cảnh sát, Charlotte đưa tay ra sau gáy xoay cổ qua lại, nhìn bên trái rồi lại nhìn bên phải, cảm giác ra tù thật tuyệt nhưng.....cái người nhốt cùng với Charlotte lại đang phá quang cảnh nơi này, giữa thanh thiên bạch nhật mà cái người này lại xoay hông, cúi lên cúi xuống không có tí gì là thục nữ cả.
"Nhìn gì, cô ghen tỵ với xương khớp dẻo dai của tôi lắm đúng không?"- Chompu cười ha hả nhìn Charlotte.
Vừa nghe ai kia nói là mặt Charlotte tỏ thái độ liền, thật không thể hiểu sao lại có thể nói ra lời này được, đúng là chơi chung với tên đầu xám nên cái tính nó dị khiếp.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ COVER ][ Englot ] Already one year
FanfictionĐã liên hệ xin bản quyền tác giả nhưng chưa được phản hồi. Tác giả: Rain2406 Truyện gốc: [ Eunbo ] Already one year Link truyện gốc: https://www.wattpad.com/story/288702050?utm_source=ios&utm_medium=link&utm_content=story_info&wp_page=story_details...