Sáng hôm sau, hắn thức dậy trước nhưng vẫn nằm bên cạnh ôm cậu.
Mới thức dậy, mở mắt ra nhìn thấy người mình thương, được ôm họ trong lòng đối với hắn như vậy là đủ rồi.
Hắn nằm trên giường suy nghĩ chuyện ngày hôm qua, miệng tủm tỉm cười, nhớ lại biểu cảm của cậu làm hắn cảm thấy cậu nhỉ này thật đáng yêu nhaaa.
" um ~ "
' dậy thôi nào ! "
Hắn vỗ vỗ mông cậu gọi dậy.
" ừm em dậy ngay... "
Cậu mở mắt nhìn thấy hắn, trong đầu nhớ lại chuyện hôm qua nên ngại ngùng nhanh nhanh chạy vào nhà vệ sinh.
Thường ngày cậu nhỏ này rất lười, gọi mãi không thấy dậy, vậy mà hôm nay vừa gọi 1 tiếng đã lật đật chạy vào nhà vệ sinh.
Cũng do cái tính hậu đậu, lo chạy vào phòng tắm mà quên mất phải lấy khăn.
" anh...anh ơi.. "
" ơi..? "
" lấy giùm em khăn..hì hì em quên lấy "
" được "
Hắn đến tủ lấy một chiếc khăn, gõ nhẹ cửa gọi cậu.
cậu he hé cánh cửa đưa tay ra lấy.
Hắn chịu không được hôn nhẹ lên tay rồi mới đưa cho cậu, làm người bên trong ngại ngùng không thôi, vội lấy khăn rồi vội vội đóng cửa. Người bên ngoài cười cười tít cả mắt, ngồi ở giường đợi.
....
Xong xuôi, cậu ngắm mình trước gương, tay phủi phủi chiếc áo đồng phục.
Đang ngắm nhan sắc của mình thì cậu bị bàn tay to lớn của hắn nắm lấy, tay kia của hắn đang xách chiếc balo nhỏ của cậu.
" anh..để em đeo cho "
" sẽ nặng vai "
" không sao ạa.. "
" nhanh thôi, không lại trễ giờ "
Hắn không quan tâm lời cậu nói chỉ nắm tay rồi cùng xuống lầu.
Vì bị ăn nguyên trái " bơ " nên cậu quyết định giận hắn.
Mặc dù từ lầu xuống sảnh cậu vẫn tay trong tay với hắn nhưng vẻ mặt thì có vẻ khó chịu, nhưng người kia thì không biết.
...
" chào buổi sáng hai bác ạ.. "
" chào ba mẹ "
Hai người cúi đầu chào ông bà Nguyễn.
" chào hai đứa, Tòn Tòn lại giận dỗi cái gì sao ? "
Bà Nguyễn xoa đầu hai đứa nhỏ rồi nhìn vẻ mặt của Văn Toàn.
" giận ? "
Hắn bây giờ mới để ý nét mặt của cậu, rõ ràng hắn đâu có làm gì sai.
Cậu hừ một tiếng rồi quay mặt đi, giận dỗi không thèm nhìn hắn.
" chắc là con làm gì sai, lát con sẽ dỗ em ấy "
" bây giờ tui con đi học đây ạ... "
Hắn bật cười vẻ bất lực, suốt ngày phải dỗ cái cậu nhóc nhỏ này.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Vì Em ] [ 0309 ]
Romancetôi từng là một tên trầm cảm, bị tất cả lạnh nhạt chỉ vì vẻ ngoài có chút đáng sợ. nhưng từ ngày tôi được gặp em, thế giới tôi dần thay đổi. lúc này tôi chợt nhận ra tôi đã phải lòng em, rằng tôi đã thay đổi " vì em " _______________________ " xin...