chap 16

866 63 0
                                    

Hôm đó, tại Nguyễn Gia có một buổi tiệc nhỏ chỉ có hai bên gia đình họ.

Ông bà Nguyễn dặn người làm, nấu nhiều món ngon mà tổ chức một buổi ăn đơn giản mừng hai ông bà Quế về.

Hai cậu nhóc ăn uống xong xuôi, xin lên phòng trước vì ngày mai còn có bài kiểm tra.

" Hải...ngày mai em đâu có kiểm tra gì đâu ? "

Cậu ngồi lên giường, thắc mắc hỏi hắn.

" tôi chỉ muốn lên đây nói chuyện với em một lát "

" aaa sao anh không để lát nói...rõ ràng em còn ăn chưa no mà "

" ăn chưa no ? ban nãy đã ăn rất nhiều "

Hắn lại chọc cho người kia giận hờn không đáp.

" im lặng rồi... "

" ... "

" nè... "

" ... "

" thôi đừng giận nữa, là tôi sai được chưa "

" .... "

chụt chụt

Hắn lấy lòng, hôn má cậu mấy cái chóc chóc nhưng người kia vẫn không động lòng.

" bé ơiii "

Đột nhiên hắn đổi tông giọng gọi cậu, tiến tới ôm cậu dụi dụi vào hõm cổ cậu hít lấy mùi thơm.

Người kia giật mình, lần đầu hắn gọi cậu như vậy nên nghe có chút lạ.

" anh...anh gọi em là gì cơ ? "

" bé ơi....đừng giận nữa "

Câu ngại ngùng tránh ánh mắt của hắn, nhanh chóng đổi chủ đề.

" ừm mà nãy anh muốn nói gì á ? "

" à thì sắp tới tôi sẽ về tập đoàn học nên chắc sẽ không còn đi học ở trường A nữa.. "

" hả ? anh nghỉ học sao "

" ừ, yên tâm tôi vẫn ở đây với em "

" vậy cũng được, sau này phải nuôi em bù lại đó nhaa "

Hắn không đáp chỉ vòng tay ôm lấy cậu, dụi mặt vào hõm cổ cậu làm nũng.

Thời gian tới chắc chắn sẽ là một khoảng thời gian dài và khó khăn đối với hắn. Nhưng vì gia đình, vì Văn Toàn hắn sẽ làm tất cả.

....

sáng hôm sau, hôm nay là chủ nhật nên cậu nhỏ được nằm nướng thêm chút xíu. Hắn thức dậy trước, xuống tới sảnh thì thấy 4 ông bà đang ngồi trò chuyện.

" con chào cha mẹ với hai bác ạ "

" được, chào con Tòn Tòn chưa dậy sao ? "

Bà Nguyễn nhẹ giọng đáp hắn rồi hỏi.

" dạ..hôm qua tui con mãi chơi nên ngủ có hơi trễ nên giờ em còn ngủ "

" từ năm mà Hải nó đến đây tôi thấy nó dần mở lòng với mọi người hơn. "

Ông Quế nhìn cậu con trai mình, cũng đã 3 năm rồi hai người họ mới được nhìn gương mặt tuấn tú của hắn.

" không, con chỉ mở lòng với một người thôi "

  [ Vì Em ] [ 0309 ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ