Từ sáng giờ hắn hôn cậu rất nhiều. Nhớ thì ít mà đòi phạt người ta thì nhiều.
Hôn cậu một hồi cho đến khi cậu hết hơi, hắn buông ra nhưng tiến đến hôn vào cổ, làm cậu nhột không thôi.
" Hải...um~ sẽ để lại..dấu mất..! "
Cậu có chút khó khăn để nói do cảm giác hắn mang đến. Lần đầu hắn hôn vào cổ...có chút nhột.
" không sao, dù gì mọi người cũng biết đó là ai "
" anhh...xấu ! "
Cậu khoanh tay ngoảnh mặt đi, chu chu cái môi nhỏ. Hắn có vẻ không hài lòng hỏi.
" giận rồi sao ? tôi nhớ ban nãy người sai là em mà ? "
Cậu thấy hắn không dỗ mình, đành dùng nước mắt để làm hắn mềm lòng. Nước mắt vô thức lăn dài trên má. Được hắn nuông chiều suốt nên dần cậu quen với việc được nhường nhịn, chỉ cần hắn quát mắng một chút là cậu sẽ rơi nước mắt.
" không có...Ngọc Hải đổ thừa cho em "
" không khóc...ngoan nào...thương thương "
Hắn bất lực trước chiêu trò của cậu. Tuy biết chiêu này cậu đã dùng lâu, nhưng những lần đó hắn đều phải đầu hàng trước.
" dạa... "
" tối nay em ở lại với tôi nha, nhớ em ! "
Hắn ngồi xuống ôm cậu, mặt dụi vào hõm cổ. Giọng mềm nhũn ra, nói lời ngọt ngào. Hai từ " nhớ em " này, lâu rồi hắn mới nói ra.
" vâng, thời gian qua em cũng rất nhớ anh "
chụt
Hắn thơm nhẹ vào môi em nhỏ.
" bây giờ đi tắm trước nhé sau đó xuống dưới ăn cơm "
" Hải...em không có mang theo đồ mặc "
" mặc tạm đồ của tôi đi "
Hắn lấy cho cậu một chiếc áo sơ mi cùng chiếc quần đùi. Chiều cao của cả hai có sự khác biệt nên khi cậu mặc áo của hắn thì nó cũng dài đến đầu gối.
" bà xã à....hay là tắm cùng nhé ? "
Cậu định rời đi thì bị hắn nắm tay lại làm cho mất đà ngã vào lòng hắn. Giọng của hắn có phần trêu ghẹo, dụ dỗ.
" hả gì chứ ? anh không biết xấu hổ hả ? "
Cậu đỏ hết cả mặt khi nghe cái tên vô ý này nói. Đáng ghét suốt ngày chọc cho người ta đỏ mặt.
" chỉ với mình em thôi "
" không đùa đâu, em đi tắm đây "
Cậu bĩu môi sau đó đứng dậy đi vào nhà vệ sinh. Chưa được mấy bước hắn đã bế cậu lên.
" tôi đâu có đùa, là nghiêm túc đấy ! "
" anhh..anh không biết xấu hổ hả ? "
" chỉ là giúp em thôi có gì phải xấu hổ ? "
Nhìn thấy khuôn mặt cậu càng lúc càng đỏ, thì hắn lại càng không đứng đắn mà trêu chọc.
" biến thái ! "
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Vì Em ] [ 0309 ]
Romancetôi từng là một tên trầm cảm, bị tất cả lạnh nhạt chỉ vì vẻ ngoài có chút đáng sợ. nhưng từ ngày tôi được gặp em, thế giới tôi dần thay đổi. lúc này tôi chợt nhận ra tôi đã phải lòng em, rằng tôi đã thay đổi " vì em " _______________________ " xin...