Chương 31 → 40

280 13 0
                                    

Chương 31: Lửa nhỏ

Chu Ý là ở hai ngày sau sáng sớm bị Mộ Thanh Lâm mang đến trường trung học phụ thuộc.

Nàng xuyên kiện khương màu vàng ngắn khoản áo lông, trong cổ đoàn lấy xoã tung khăn quàng cổ, chỉnh thể cảm giác trẻ tuổi hoạt bát có chí hướng, chính là nguội bước chân không bằng bên đường tản bộ cụ ông nhanh, biểu tình còn vô cùng thối.

Tất cả đều là Mộ Thanh Lâm chọc.

Lúc xuống xe, Mộ Thanh Lâm để Chu Ý cho chút mặt mũi hai vai ba lô, thế này có vẻ tương đối có học sinh khí, nàng cảm thấy xuẩn, không nghe, bị Mộ Thanh Lâm dựa vũ lực thu xếp một đốn, hiện tại rất không cao hứng.

"Ta trước dẫn ngươi đi thấy chủ gánh các ngươi nhậm Chu Lê lão sư, thủ tục nhập học có thể làm nhanh như vậy toàn bộ nhờ nàng, ngươi một hồi ngoan một chút, đừng đỗi người." Mộ Thanh Lâm căn dặn.

Chu Ý cảm thấy nàng cái này giọng điệu giống ai mẹ, đầu óc xách thanh tưởng tượng, đem cay nghiệt người lời nói nuốt xuống, thì thào hỏi: "Nợ nhân tình?"

"Thiếu cũng không cần ngươi còn." Mộ Thanh Lâm thuận miệng nói.

Chu Ý lạnh hừ một tiếng, đem thăm dò ở trong túi tay mở ra lau lau.

Trong lòng bàn tay nàng có chút triều, sền sệt đến vô cùng không thoải mái.

Mộ Thanh Lâm dư quang thoáng nhìn Chu Ý không có thường ngày tự nhiên biểu tình, ngừng lại trong tay việc, đưa di động trang về túi áo nói: "Liền ngươi nét mặt bây giờ, thấy thế nào đều hẳn là đồng học sợ ngươi, ngươi không có việc gì nghèo khẩn trương cái gì?"

Chu Ý quay đầu nhìn về phía Mộ Thanh Lâm, ngữ khí lành lạnh, "Ai khẩn trương? Ta đây là đối cao tuổi học lại sinh thân phận kính sợ."

"Được được được, ngươi nói đều là, làm được đều đúng." Mộ Thanh Lâm vui chết, "Bất quá, ngươi tóc này một nhiễm, tóc mái một cắt, thấy thế nào cũng không tính là cao linh đi, nhìn một cái mặt mũi này non, tê, khi nào trả học được cắn người?!"

Mộ Thanh Lâm thổi mấy cái trên ngón tay dấu răng, vô cùng hối hận vừa rồi tay thiếu đi bóp Chu Ý mặt, nhưng... Rả rích mềm mềm đến, xúc cảm không phải bình thường hảo.

——

Lớp mười hai ban một, lớp trưởng từ trễ ôm tác nghiệp hùng hùng hổ hổ chạy tiến đến gọi: "Ta ban người mới tới!"

"Lập tức thi cuối kỳ a, cái này huynh đệ là có bao nhiêu luẩn quẩn trong lòng?"

"Không không không, là tỷ muội, dáng dấp còn trộm đẹp mắt, chính là một cái ánh mắt quét tới, ta cảm thấy thi thể của ta đã nguội."

"Khoa trương như vậy sao?"

"Đã rất bảo thủ."

"Vậy ta phải chiếu cố."

"..." Liên quan tới Chu Ý các loại suy đoán kéo dài năm sáu phút, Chu Lê vừa xuất hiện, so chợ bán thức ăn còn náo nhiệt phòng học lập tức bị nồng đậm học tập không khí bọc.

Có người ngồi Chu Lê dưới mí mắt, cầm sách vật lý hỏi ngồi cùng bàn đề toán.

Chu Lê đỡ kính mắt đi xuống vừa thấy, mỉm cười nói: "Ta nên chúc mừng toán học lão sư, còn là đồng tình vật lý lão sư?"

[BH][Hoàn] Chịu Thua | Thời Thiên TừNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ