Văn án

4.1K 80 14
                                    

 1v1, he, gương vỡ lại lành, tuổi kém 8 tuổi

động vật hoang dã tuần hộ viên vs điều tra phóng viên

nghĩ tới ngươi thời điểm, ngươi liền trong mắt ta, trong lòng, ở ta nhiệt liệt sinh mệnh bên trong.

Văn án:

1, có hai năm, Mộ Thanh Lâm trong lòng đè ép sự tình, thường đi việc không ai quản lí phố Đông ngõ Hồng Môn bên trong uống rượu.

Một lần ngẫu nhiên, nàng thuận tay cứu cái miệng thiếu nhân thiết đầy đặn tiểu gai nhím.

Hống nàng đi học, theo nàng lớn lên, từng chút từng chút thuận lông xuống tới, cái này tiểu gai nhím coi trọng nàng, vừa đấm vừa xoa đem nàng truy tới tay, thay nàng vuốt thuận trong lòng những sự tình kia về sau, xin thề sẽ cả một đời bồi tiếp nàng.

Sau lại lại không có có bất kỳ dấu hiệu nào rời đi nàng, vừa đi nhiều năm bặt vô âm tín.

2, sau khi chia tay kia mấy năm, Chu Ý mỗi ngày ở ngoài vạn dặm trên thảo nguyên đi bộ 10km, lấy thân thể máu thịt bảo hộ lấy nơi đó lúc nào cũng có thể bị ngược sát động vật hoang dã cùng nơi ở của bọn chúng.

Tàn nhẫn, buồn tẻ, không người biết được.

Lại một lần bởi vì chữa bệnh cùng trang bị điều kiện lạc hậu dẫn đến hi sinh lúc, thân là đội tuần hộ đội phó Chu Ý quyết định về nước tìm kiếm tài chính trợ giúp.

Ở cùng hội ngân sách lãnh đạo rượu cục thượng, Chu Ý bị liền rót vài chén rượu trắng, lấy cớ đi phòng vệ sinh thúc nôn.

Trở lại đụng vào Mộ Thanh Lâm khuôn mặt quen thuộc, Chu Ý thần kinh đoạn liền, vô ý thức gọi nàng, "Tỷ —— "

Chủ khách vị Mộ Thanh Lâm lặng im mấy giây, phốc đến một chút cười ra tiếng, "Chu đội trưởng đây là gọi ai đây?"

Chu Ý hoàn hồn, lung tung xoa mặt nói: "Thật có lỗi, nhận lầm người."

Mộ Thanh Lâm trên mặt cười nháy mắt biến mất, về sau cả đêm rượu không rời tay.

Đêm đó, Chu Ý đầy người mệt mỏi trở lại lâm thời thuê phòng, tắm rửa xong vừa ra tới, cổ tay bị người dùng lực nắm giam ở sau lưng.

Toàn thân mùi rượu Mộ Thanh Lâm lấn người đi lên, cắn răng nghiến lợi hỏi: "Nhận lầm?! Chu Ý, năm năm mà thôi, ngươi làm sao dám đem ta quên mất không còn một mảnh?!"

Chu Ý gắt gao mím môi không dám nói lời nào.

Những năm này, nàng rõ ràng tựa như nổi điên tưởng niệm trên thân người này mùi vị...

Nội dung nhãn mác: Đô thị tình duyên gương vỡ lại lành trời đất tác thành thiên chi kiêu tử

Tìm kiếm từ khóa: Nhân vật chính: Chu Ý, Mộ Thanh Lâm ┃ nhân vật phụ: ┃ cái khác:

Một câu giới thiệu vắn tắt: Hai chiều cứu rỗi, truy thê hỏa táng tràng

Lập ý: Vĩnh viễn không nói bỏ.

[BH][Hoàn] Chịu Thua | Thời Thiên TừNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ