Chương 1: Mù mặt
Ở sinh bệnh trong chuyện này, Chu Ý làm được xa so với ăn cơm đi ngủ kính nghiệp phải thêm.
Bắt đầu mùa đông ngắn ngủi nửa tháng, nàng đã bị cảm ba lần.
Một lần lề mà lề mề tiếp tục bảy tám ngày, ở giữa chỉ chừa cái thời gian thích ứng liền giống trống khua chiêng tiến vào lần tiếp theo.
Không phải sao, lần trước đúng lúc lưu loát không bao lâu, cái mũi của nàng lại không thông khí.
Nàng liền nghĩ mãi mà không rõ, đầu ngõ ăn bữa bánh bao công phu thế nào liền có thể bị cảm?
Có phải là gầy yếu Lâm muội muội thật ra đều so với nàng khỏe mạnh?
Chu Ý tâm lực lao lực quá độ.
Cửa hàng bánh bao Miêu nãi nãi thấy Chu Ý đi qua, nhiệt tình kêu nàng một tiếng, "Tiểu Cửu, hôm nay có thịt heo cải trắng nhân bánh bánh bao, đến hai cái?"
Chu Ý tinh thần uể oải lắc đầu, "Không ăn, trong miệng không mùi vị."
Miêu nãi nãi nghe ra Chu Ý thanh âm không đúng, ân cần hỏi: "Lúc này mới vài ngày, thế nào lại không ngoan?"
Chu Ý chưa kịp mở miệng, cái mũi chua chua, nước mắt hoa mất không chế xông ra.
Miêu nãi nãi nhìn đau lòng, nhanh nhẩu mà nhặt mấy nóng bánh bao cho Chu Ý treo trên cổ tay, thuận tay nhấc lên nàng áo lông mũ nói: "Thuốc mua xong? Kia mau về nhà, ổ thiết bị sưởi ấm bên cạnh ngộ ngộ a."
Chu Ý đắng ba ba điểm cái đầu, giữ vững tinh thần đi trở về.
Tuyết rơi xuống mùa đông lạnh đến ngạt thở, gió thổi vào mặt giống đao cắt.
Chu Ý ngã đi vài bước không nỡ, cúi đầu cắn áo lông huấn luyện dã ngoại kéo đến đầu, lại dùng cằm ở bên cạnh từ từ mở, đem hơn nửa gương mặt vùi vào đi ẩn giấu.
Hai cánh tay cũng không có mập mờ, vững chắc thăm dò ở trong túi áo, một bên cổ tay treo túi thuốc, một bên treo bánh bao, tuần nhai dường như kéo dài lấy bước chân trở về lắc lư.
Hồi đầu đông muốn đi đoạn bậc thang, phía trên tuyết đọng bị giẫm thực chà sáng sau vô cùng trượt, mỗi ngày đều đến trượt chân mấy.
Chu Ý một sợ ngã, hai là đem bản thân giấu quá chặt chẽ, cản ánh mắt, không thể không càng càng cẩn thận dò bước chân đi xuống chuyển.
Thật vất vả dời được đầu, lại bị mấy hai chân chặn lại đường đi.
Chu Ý không ngẩng mắt, bước chân uốn éo nhích sang bên đi.
Không nghĩ trong đó một đôi chân cũng vội vàng đi theo.
Đổi đến một bên khác vẫn là.
Chu Ý yên lặng thở ngụm khí, đứng yên ngẩng đầu.
Cách nàng một gạo kê địa phương đứng bốn cái nam nhân trẻ tuổi, cầm đầu cái mũi bằng phẳng, gương mặt hết lần này tới lần khác mập đến đột xuất, một phụ trợ, ngũ quan rất giống bị đáy nồi cưỡng ép chụp vào trong thịt, nhìn thấy người đau mắt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][Hoàn] Chịu Thua | Thời Thiên Từ
Ficción GeneralTác phẩm: Chịu Thua Tác giả: Thời Thiên Từ Tác phẩm loại hình: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Tác phẩm thị giác: Hỗ công Tác phẩm phong cách: Chính kịch Tác phẩm tiến độ: Hoàn tất Số lượng từ toàn văn: 852357 chữ Tác phẩm tích...