Chương 101: Dẫn đường
Đường Viễn Chu bởi vì phải đi mua cơm tối, trễ trong chốc lát mới trở về.
Trong phòng bệnh, Dương Linh ngay tại nói chuyện với Chu Ý.
"Tiểu Cửu, ngươi đều được như vậy, vẫn là không chịu nói thật sao?" Dương Linh nhéo lông mày nhìn xem Chu Ý nói: "Ngươi có ngươi lý do, chúng ta không cũng không nghĩ bức ngươi, nhưng là không vấn tâm bên trong không bỏ được a. Liền hôm qua cái, Đường Viễn Chu còn nói với ta, hắn sẽ phát lớn như vậy lửa chủ yếu là ngại ngươi còn phải đi, hắn không nỡ ngươi. Không tin ngươi quay đầu lại hỏi hắn."
Chu Ý, "Ta tin..."
"Tin liền nói thật để chúng ta yên tâm." Dương Linh vội vàng hỏi: "Ngươi mấy năm này rốt cuộc đã làm gì?"
Chu Ý nói: "Đi làm động vật hoang dã tuần hộ viên."
Nàng làm chuyện này duy nhất phải gạt người là Mộ Thanh Lâm, hiện tại nàng đã biết rồi cũng không cần phải muốn tiếp tục che lấp.
Dương Linh kinh ngạc nửa ngày không nói ra lời nói.
Mấy năm này tỉnh đài làm qua rất nhiều bảo vệ hoang dã tương quan công việc quảng cáo, thậm chí chuyên môn vì cái series này mở rồi Douyin hào, Dương Linh thỉnh thoảng liền có thể ở bản địa bên trong xoát đến một cái.
Mưa dầm thấm đất phía dưới, nàng rất rõ ràng cái nghề nghiệp này là làm gì. Nhưng nàng không có cách nào tưởng tượng, liền Chu Ý cái kia phá thể chất, cần phải trải qua cái gì mới lại biến thành hiện tại thế này.
"Có phải là rất khó?" Dương Linh đau lòng hỏi.
Chu Ý tựa ở đầu giường, tận khả năng để chính mình nói đến hời hợt, "Vừa mới bắt đầu có chút, bên ngoài chạy không đến năm trăm mét đã cảm thấy bản thân muốn gãy khí, sau đến thời gian dài thói quen, giống như cũng chỉ như vậy."
"Cái gì cũng chỉ như vậy? Chân dung dễ còn có thể rơi vào vết thương chằng chịt?" Dương Linh không vui phản bác, nàng hiện tại chỉ cần nghĩ tới đến Chu Ý trên thân những cái kia sẹo liền con mắt mỏi nhừ.
"Làm sao lại nghĩ lấy đi làm cái này?" Dương Linh hỏi, nàng cùng Đường Viễn Chu cũng không biết Thương Ninh chuyện, sẽ không hướng cái hướng kia nghĩ.
Chu Ý vô cùng may mắn điểm này, có thể vì nàng tiết kiệm được rất giải thích thêm miệng lưỡi.
"Vì một nữ nhân." Chu Ý nói, cùng cho Mộ Thanh Lâm trả lời đồng dạng, nàng yêu cầu thống nhất đường kính mới sẽ không bị vạch trần.
Dương Linh đối câu trả lời này vô cùng ngoài ý muốn, "Cái gì nữ nhân? Kia ngươi cùng Mộ Thanh Lâm..."
"Nàng về sau chỉ là tỷ ta." Chu Ý đánh gãy.
"Cái gì?!" Dương Linh quá sợ hãi, còn muốn hỏi lại thời điểm, Đường Viễn Chu đẩy cửa tiến vào, hắn vừa đem cơm tối hướng trên bàn nhỏ bày, một bên nói với Chu Ý: "Đã sớm cùng ngươi nói qua mặc kệ gặp được khó khăn gì nhất định phải nhiều về sau nghĩ hai bước, đem bản thân cùng đối phương có thể sẽ bởi vậy biến thành bộ dáng gì cân nhắc đi vào, ngươi ngược lại hảo, không chịu nghe, quấn như thế lớn một vòng mới đi vòng ra, có sống hay không nên?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][Hoàn] Chịu Thua | Thời Thiên Từ
قصص عامةTác phẩm: Chịu Thua Tác giả: Thời Thiên Từ Tác phẩm loại hình: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Tác phẩm thị giác: Hỗ công Tác phẩm phong cách: Chính kịch Tác phẩm tiến độ: Hoàn tất Số lượng từ toàn văn: 852357 chữ Tác phẩm tích...