Chương 61 → 70

352 11 0
                                    

Chương 61: Phát hiện

Không đến hai mươi sáu tuổi cả nước cao nhất tin tức thưởng người đoạt giải, bao nhiêu người ao ước, lại có bao nhiêu người đối nàng ký thác kỳ vọng, Vương Hòa Tĩnh thậm chí không tiếc từ bỏ thăng chức cơ hội cũng nghĩ mang nhiều nàng mấy năm. Nhưng mà, ngày đó mưa to về sau, trong tin tức tâm lại không có Mộ Thanh Lâm người này.

Mộ Thanh Lâm gục xuống bàn, thanh tỉnh hồi ức ngay lúc đó cảm giác.

Xương cốt bị gắng gượng từ khớp nối bên trong kéo ra kịch liệt đau nhức, cắn chết răng kéo căng lấy máu, lẫn vào nước bọt lăn tiến yết hầu, nuốt vào trong dạ dày, dâng trào nôn khan để người ngạt thở, còn có những cái kia cách màn mưa, mơ hồ không rõ đỏ tươi...

Quá chân thực.

Trên thân rõ ràng không có một chút vết tích, đầu tháng năm thiên càng sẽ không có vừa mới lập xuân lúc băng lãnh thấu xương mưa to, nhưng Mộ Thanh Lâm chính là cảm thấy toàn thân cóng đến trở nên cứng, đau.

Chỗ nào đều đau.

Chợt nghe điện thoại trên sàn nhà chấn động, mồ hôi lạnh đầm đìa Mộ Thanh Lâm ý thức có một lát khôi phục, nàng ngồi sập xuống đất, đưa di động nhặt lên đến, không ngừng dùng bàn tay lau sạch lấy không có một tia nước đọng màn hình, xác định sạch sẽ mới tay run run đè xuống nguồn điện.

Bị nàng chọc tức đi Chu Ý ở WeChat thảo luận: 【 tỷ, ta xuống dưới lầu... 】

——

Sáng hôm sau, Đường Viễn Chu bưng điểm tâm từ phòng bếp ra, không thấy được Chu Ý, lập tức ở trước mặt Dương Linh bắt đầu âm dương nàng, "Cái này cũng mấy giờ rồi, còn không có xuống tới? Có phải là chuẩn bị chờ trường trung học phụ thuộc tan học xuất hiện ở môn?"

Dương Linh chết cười, "Hai ngươi liền không thể không bóp?"

Đường Viễn Chu cười lạnh, "Cùng nàng bóp? Ta rỗi rãnh đi. Ngươi đi bên ngoài hỏi thăm một chút, cái nào chuẩn bị kiểm tra sinh là giống nàng như thế ngủ nướng."

Dương Linh, "Hôm nay chủ nhật, một ngày nghỉ, ta đi chỗ nào nghe ngóng, nàng cái này giấc ngủ nướng đến đều không kỳ quái."

Đường Viễn Chu một gương mặt đen thành đáy nồi.

Dương Linh nghe tới hướng thang lầu có động tĩnh, ngẩng đầu nhìn một chút, thấy là kéo dài lấy bước chân Chu Ý, nàng giương xuống tay, nói: "Đường Viễn Chu vừa nói nói xấu ngươi."

Chu Ý "Nga" thanh, nửa chết nửa sống hướng qua đi.

Đi qua Đường Viễn Chu, Chu Ý thăm dò túi cánh tay triển khai, giò thẳng tắp đỗi lấy hắn cái ót đi qua.

Kèm theo rõ ràng một tiếng "Bang", Đường Viễn Chu răng trên răng dưới răng cắn vào, trên đầu lưỡi nổi lên bứt rứt kịch liệt đau nhức.

Chu Ý co cẳng đến rồi Dương Linh bên người gạt ra.

Dương Linh mắt nhìn mũi mũi nhìn tâm, lúc này không nghĩ đứng đội.

Chờ Chu Ý để cho tiện ăn cơm, lấy mái tóc ghim lên đến, lộ ra phía dưới trắng bệch mặt, nàng mới nhíu nhíu mày, hỏi: "Sắc mặt thế nào kém như vậy? Đêm qua không ngủ hảo?"

[BH][Hoàn] Chịu Thua | Thời Thiên TừNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ