Chương 174: Phiên ngoại
"Tỷ tỷ tỷ! Nhà của ngươi cái kia mộ Chu thị đâu? Mau để cho nàng cút cho ta tới trường học đến!"
Mộ Tử Bội một cú điện thoại đánh lúc tới, Mộ Thanh Lâm vừa cùng nghìn vạn dặm, đoạn nghệ bọn người chụp xong cái bàn, yết hầu kém chút không cho rống câm, lại bị Mộ Tử Bội cái này loa lớn một kêu gào, đầu óc của nàng cũng cơ bản sắp nổ.
Mộ Thanh Lâm quay đầu, đem điện thoại kẹp trên bờ vai, một bên hồi phục bưu kiện, vừa nói: "Tiểu Cửu không phải ở trường học a?"
"Ở cái rắm!" Mộ Tử Bội gào thét, "Nàng nếu là ở, nhà chúng ta Vương Tiểu Dương có thể bởi vì bốn phía tìm nàng, bị chó dữ cắn sao?"
"A ——" Mộ Thanh Lâm thu nhỏ lại bưu kiện ứng dụng, nương đến lưng ghế dựa thảo luận: "Vương Dương bị chó cắn?"
"Đúng a! Cắn hắn chó chính là Chu Tiểu Cửu ở quang điện dưới lầu dưỡng chó lang thang! Ô ô ô, kém một chút liền trầy da."
"... Thiếu chút nữa thì là còn không có phá, ngươi cần thiết khóc đến cùng người khác không có đồng dạng?"
"Người không có không phải chuyện sớm hay muộn?!!!"
Mộ Tử Bội phẫn nộ đến thanh âm vặn vẹo, "Từ khi Vương Tiểu Dương thi tiến sĩ thi được trường học của chúng ta! Từ khi hắn thành Chu Tiểu Cửu tiểu sư đệ! Cùng muội phu! Hắn sinh hoạt liền bắt đầu trở nên nước sôi lửa bỏng, sống không bằng chết! Ô!" Mộ Tử Bội nói vừa nói vừa bắt đầu giả khóc, "Nghĩ tới nhà chúng ta Vương Tiểu Dương ở ngươi cái kia thối Tiểu Cửu trước mặt nhỏ yếu bất lực lại bộ dáng đáng thương, ta liền đau lòng phải chết."
Mộ Thanh Lâm buồn cười, "Hắn nhỏ yếu bất lực mắc mớ gì đến Tiểu Cửu?"
Mộ Tử Bội giận nói: "Ngươi là bạn gái nàng, ngươi chẳng lẽ không biết nói nàng bây giờ tính cách so chó còn chó sao?!"
Mộ Thanh Lâm thanh âm trầm xuống, lành lạnh nói: "Ngươi mắng ai đây?"
Mộ Tử Bội giây sợ, "Mắng Vương Tiểu Dương." Sợ xong lại rất không cam tâm nhỏ giọng lải nhải một câu, "Thế nhưng là cái kia thối Tiểu Cửu bây giờ thật rất khó hầu hạ đi."
Mộ Thanh Lâm nghẹn lời.
Nàng muội lời này đi, cũng không hoàn toàn là giả...
Chu Ý một hơi thở quang điện học viện từ khoa chính quy đọc được tiến sĩ lập tức tốt nghiệp, thành tích tự nhiên không cần phải nói, lần thứ nhất kiểm tra thi cái thứ nhất, đằng sau liền không có thi lại qua thứ hai, dùng vẫn là trường học quy định ngắn nhất tu nghiệp niên hạn —— khoa chính quy ba năm, liên thông thạc sĩ tiến sĩ bốn năm.
Đến nỗi hạng mục năng lực a, hảo đến nghiên cứu khoa học viện trưởng tự mình chạy Mộ Chính Hòe văn phòng, cùng hắn muốn người.
Theo Mộ Chính Hòe sau lại nói, hắn lúc ấy cũng không kịp mở miệng, nghiên cứu khoa học viện trưởng liền bị từ cửa đi qua Chu Ý một tiếng cự tuyệt.
Nghiên cứu khoa học viện trưởng là một tính tình có chút bạo trung niên nam nhân, trong viện từ trên xuống dưới đều sợ hãi hắn, bao quát Mộ Tử Bội trong miệng con chó kia, thật xa thấy liền tránh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][Hoàn] Chịu Thua | Thời Thiên Từ
General FictionTác phẩm: Chịu Thua Tác giả: Thời Thiên Từ Tác phẩm loại hình: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Tác phẩm thị giác: Hỗ công Tác phẩm phong cách: Chính kịch Tác phẩm tiến độ: Hoàn tất Số lượng từ toàn văn: 852357 chữ Tác phẩm tích...