Chương 41 → 50

304 11 0
                                    

Chương 41: Chênh lệch

Chu Ý thu thập thỏa đáng từ trên lầu đi xuống thời điểm, Dương Linh ngay tại hướng trên bàn ăn bày ra đồ ăn.

Thấy được nàng đuôi tóc có chút triều, Dương Linh thuận tay sờ soạng một cái, không xác định hỏi: "Ngươi gội đầu tóc?"

Chu Ý kéo cái ghế động tác một đốn, trên mặt mới lui xuống đi nhiệt độ ẩn có trở về xu thế.

Nàng không ngẩng đầu, nhân thể ngồi xuống cắn cái bánh bao, thanh âm mơ hồ nói: "Tắm rửa nhân tiện."

"Vừa sáng sớm, ngươi tắm cái gì?" Dương Linh ở Chu Ý đối diện ngồi xuống, tận tâm chỉ bảo nói: "Mộ Thanh Lâm nói ngươi lần này khám lại tình huống không sai, để ngươi ngàn vạn lần * đừng giày vò, vạn nhất bị cảm liền toàn dã tràng xe cát."

Chu Ý tâm thái có chút băng, nàng bây giờ nghe thấy "Mộ Thanh Lâm" mấy chữ này liền nhức đầu, nhưng có đôi lời nói thế nào, Murphy dù trễ nhưng đến.

Đường Viễn Chu một tới liền hỏi: "Mộ Thanh Lâm hôm nay đi, ngươi không đi đưa tiễn?"

Chu Ý bờ môi động một chút, nghĩ tới Mộ Thanh Lâm tối hôm qua trên xe nói lời —— nàng muốn đi tây nam bên kia thấy người, nữ nhân, xa xăm, vẫn là ở ăn tết trong lúc đó, nhưng quá để tâm.

Chu Ý cắn một miệng lớn bánh bao nói: "Không đi..."

Đường Viễn Chu ngẩng đầu, "Lương tâm cho chó ăn?"

Chu Ý, "Đút, liền Phát Tài cái kia cẩu tử bạn gái Vượng Tài."

"Hi!" Đường Viễn Chu khí cười, "Ta nói ngươi tình huống gì a?"

"Không có tình huống..." Chu Ý buông thõng mắt, ngữ khí nhàn nhạt, "Nàng đi lại không phải không trở lại, đưa cái gì đưa? Ta muốn xem sách, còn có đồ muốn đuổi, không có thời gian chạy sân bay?"

Đường Viễn Chu kẹp bánh bao động tác dừng lại, biểu tình trước đó chưa từng có ngưng trọng, "Tiểu Cửu, ngươi nói như vậy liền quá phận a. Mộ Thanh Lâm vì ngươi thao tâm, chạy con đường, minh khải cùng Tiểu Hắc những cái kia người không liên hệ đều biết nói câu "Cám ơn", ngươi không đưa sẽ không tiễn, đem đuổi đồ cũng xếp nàng đằng trước có thể hay không quá không phải đồ vật?"

"Đường Viễn Chu!" Dương Linh ở dưới bàn mặt hung hăng đá Đường Viễn Chu một cước, "Ngươi lại không phải không biết gia hỏa này cái gì chó tính tình, nói chuyện đáng giá như thế kẹp thương đeo gậy? Nói lại, năm một qua chính là thi đại học, thời gian xác thực khẩn trương, nàng nắm chặt một chút còn sai rồi?"

Chu Ý đến phật ma lâu như vậy, vẫn là lần đầu thấy Dương Linh cùng Đường Viễn Chu thật ầm ĩ, nàng ngây người hai giây, hậu tri hậu giác bản thân lời nói mới rồi không có qua đầu óc, liền vội vàng đứng ra hoà giải, "Đừng nóng giận a, đều là lỗi của ta, vừa không cẩn thận miệng tiện một chút, ta xin lỗi. Muốn cúi đầu a? Hay là trực tiếp quỳ? Ta đi mượn ván giặt đồ!"

"Được rồi ngươi..." Dương Linh đem Chu Ý theo trở về, nín cười nói: "Biết sai sau này thì thu liễm một chút, không thì người bên cạnh sớm muộn để ngươi đắc tội ánh sáng."

[BH][Hoàn] Chịu Thua | Thời Thiên TừNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ