Chương 71 → 80

366 9 0
                                    

Chương 71: Cảm tính

Buổi sáng hôm sau sáu điểm, coi Mộ Thanh Lâm là gối ôm dùng, cả người dính bên cạnh nàng, ngủ được chính thực tế Chu Ý bị đồng hồ báo thức ầm ĩ đến, tức giận đến nàng đề chân liền đá, kết quả kéo tới mới vừa biết hơn người nơi đó, khó chịu nàng ỉu xìu đầu đầu rụt trở về.

Liền, hơi có chút đau đi, cọ tàn nhẫn loại kia chọc chọc đau, còn có sau lại bị kéo tới gân, chân của nàng chỉ là đặt Mộ Thanh Lâm trên thân bất động đều cảm giác vô cùng chua sảng, liền đừng nhắc lại vừa đá kia một chút...

Hôm nay báo đáp cái gì nói a, ở nhà nằm thi được rồi.

Chu Ý cuộc sống đại học còn không có đi vào quỹ đạo cũng đã bắt đầu bày nát.

Mộ Thanh Lâm đi qua tối hôm qua, hoàn toàn hiểu rõ ăn tủy biết vị mấy chữ này, lúc này nhuyễn hương ôn ngọc trong ngực, nàng là thật không muốn nhúc nhích.

Nhưng là luống cuống hơn hai tháng này, thân thể của nàng tố chất rõ ràng không bằng lúc trước, lại không đem mỗi ngày chạy bộ sáng sớm nhặt lên đến, nàng không chừng ngày đó liền sẽ bị Chu Ý đắn đo.

Nghĩ tới sau lại tắt đèn, Chu Ý cùng đột nhiên chậm qua thần đồng dạng, từ bên tay nàng lưu xuống dưới, hướng chỗ nào cũng dám mút tư thế, Mộ Thanh Lâm không có bị Chu Ý áp đến cái chân kia cong lên ngừng thật lâu mới chống đỡ ngồi dậy tới.

Chu Ý "Gối ôm" không có, không vui hướng trước gót chân nàng cọ, "Ngủ một hồi nữa, vây."

Mộ Thanh Lâm ngay tại một nắm buông lỏng, hoạt động mỏi nhừ cánh tay, nghe tới Chu Ý lời này yên lặng nhìn nàng mấy giây, tâm nói, xác thực rất buồn ngủ.

Sau mười phút, lý trí chiến thắng tình cảm, Mộ Thanh Lâm chịu lấy Chu Ý vô tình cái ót ra cửa.

Trở lại, trong phòng ngủ không có một ai, Mộ Thanh Lâm gọi Chu Ý cũng không thấy đáp ứng, cuối cùng vẫn là nghe tới máy giặt chuyển động thanh âm mới ở bên ngoài phòng vệ sinh tìm tới nàng.

"Làm gì vậy?" Mộ Thanh Lâm hỏi dời cái băng ghế nhỏ, hai tay vòng ngực ngồi ở máy giặt trước mặt Chu Ý.

Chu Ý nhìn chòng chọc máy giặt, một mặt ngưng trọng nói: "Thủ tiêu tang vật..."

Lời này nghe thế nào có chút quen tai?

Mộ Thanh Lâm đi tới, cúi người hướng trong máy giặt quần áo nhìn.

Tẩy ga giường cùng vỏ chăn đâu.

Êm đẹp thế nào liền thành tang vật?

Quay đầu nhìn thấy Chu Ý trong cổ sáng loáng vết đỏ, Mộ Thanh Lâm lấy tay che miệng hắng giọng, nín cười nói, "Chúng ta là bình thường yêu đương phát sinh quan hệ, thế nào kinh ngươi miệng vừa nói cùng yêu đương vụng trộm đồng dạng?"

Chu Ý thẳng tắp cái eo một đổ, đột nhiên thở dài, "Cần thể diện a..."

Trong máy giặt quần áo bộ này là tối hôm qua liền đổi lại, lúc ấy bị Mộ Thanh Lâm tiện tay ném vào phiêu trên cửa, vừa nàng lên lắc một cái vừa thấy, đầu óc cùng hộp băng dường như, tất cả đều là lần thứ hai Mộ Thanh Lâm lấn người đi lên tìm được nàng, cùng với nàng thời kỳ ma hợp, từng chút từng chút móc ra những cái kia để nhân thần kinh run lên thanh âm của hình ảnh.

[BH][Hoàn] Chịu Thua | Thời Thiên TừNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ