Chương 161 → 164 [END Chính văn]

302 8 1
                                    

Chương 161: Kiêu ngạo

Chu Ý nghe tới Mộ Thanh Lâm lời nói, đầy ngập kích động nháy mắt hóa thành hư ảo.

Nàng phản ứng đầu tiên là bản thân đoán sai rồi.

Nghĩ tới Mộ Thanh Lâm câu kia "Tám chín phần mười", nàng lập tức bỏ đi lo nghĩ, tỉnh táo tự hỏi ý tứ của những lời này.

Một lát, Chu Ý đột nhiên hừ cười một tiếng, ngữ khí mỉa mai, "Vị này thư ký là cảm thấy pháp lý không có gì hơn nhân tình sao? Nếu như cái kia vòng Vệ đại thúc nói đều là thật, kia "Trùng Dương" cái này bút danh đối rất nhiều người đến nói ý nghĩa trọng đại. Vị này thư ký muốn mượn "Trùng Dương" để dân mạng thay chính mình nói chuyện, để pháp lý nhượng bộ."

"Hắn tính lầm." Mộ Thanh Lâm nghiêm mặt, "Ta so sánh "Trùng Dương" những năm này tuyển đề cùng sáng tác phong cách, trước sau khác biệt phi thường lớn. Trước kia, hắn từ đầu đến cuối đặt chân dân sinh căn bản, đặt câu hỏi sắc bén, quan điểm bén nhọn, chữ lại ngắn gọn ôn hòa, rất có cá nhân đặc sắc; mấy năm gần đây đều là chút không đau không ngứa nước chảy lời nói, đừng nói đâm thẳng muốn hại, liền cơ bản nhất "Lý" đều biểu đạt không rõ."

Đây cũng là Mộ Thanh Lâm làm cái này nhiều năm như vậy, mỗi ngày cầm điện thoại di động đổi mới nghe, nhưng xưa nay không có lưu ý đến "Trùng Dương" cái này bút danh nguyên nhân —— nước cho nàng căn bản khinh thường đi đóng chú.

Đối với lần này, không chỉ là nàng, rất nhiều đồng hành đều ở đây đầu kia Weibo hạ biểu đạt nghi vấn.

Chủ blog giải thích đại khái là: Quan chức hạn chế phát huy, Vương Trường Niên Vương thư ký ngoài ra là phóng viên, phải chú ý dân chúng lợi ích.

Đồng thời, hắn vẫn là toà báo người lãnh đạo, phải vì toà báo phát triển cân nhắc, mới không thể không thu liễm tài năng.

Mộ Thanh Lâm nửa chữ cũng không được.

Tư tưởng của một người căn bản không biện pháp ở trong một đêm làm ra đồng đẳng với biến hóa nghiêng trời lệch đất. Còn nữa, lãnh đạo lãnh đạo, tồn tại căn bản ý nghĩa chính là dẫn đầu cùng dẫn dắt, liền hắn đều không nói thật, những người khác trên làm dưới theo, còn có ai sẽ nghiêm túc làm việc? Một cái không ai nghiêm túc làm việc đơn vị, nói chuyện gì phát triển?

Mà lại...

"Tiểu Cửu, "Trùng Dương" tác phẩm phong cách bắt đầu phát sinh biến hóa lớn đường ranh giới là mười năm trước, cha mẹ ngươi qua đời một năm kia." Mộ Thanh Lâm nhìn xem Chu Ý nói.

Câu nói này ước chừng tương đương trực tiếp nói cho Chu Ý, Vương Trường Niên ăn cắp cha mẹ của nàng bút danh.

Hắn sẽ làm như vậy, hoặc là thật sự là xuất phát từ toà báo phát triển sau này cân nhắc, muốn mượn "Trùng Dương" lực ảnh hưởng lưu lại một bộ phận độc giả.

Dù sao thời điểm đó giấy môi vẫn còn phồn vinh thời kì, chỉ bất quá năng lực cá nhân của hắn có hạn, không viết ra được ngang nhau trình độ tác phẩm, mới khiến cho cái này bút danh dần dần biến mất tại công chúng trong tầm mắt;

[BH][Hoàn] Chịu Thua | Thời Thiên TừNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ