Chương 81: Nhìn trộm
Đầu năm bốn, Chu Ý sáng sớm liền bị Mộ Thanh Lâm từ trên giường kéo lên, mang ra khỏi nhà.
Trong hai người đường tại khu phục vụ nghỉ ngơi nửa giờ, về sau một đường hướng đông, miễn cưỡng đuổi tại cơm trưa trước đến nhà của Chu Ý hương.
Cái này bên trong đang tuyết rơi, Chu Ý vừa xuống xe liền bị gió lạnh thổi run lập cập.
Mộ Thanh Lâm ôm lấy chìa khóa xe đi tới, đem Chu Ý áo lông thượng mũ kéo đến túi nàng trên đầu, hỏi: "Phụ cận chỗ nào có thể ăn cái gì?"
Chu Ý một cái tay thăm dò túi, một cái khác bị Mộ Thanh Lâm cầm đặt ở miệng túi mình, hai bên đều rất ấm áp, nàng không nỡ lấy ra, liền lề mà lề mề đâm Mộ Thanh Lâm túi cho nàng chỉ đường, làm cho nàng không có một chút tính tình.
Sau bữa ăn, hai người đi mộ viên.
Nhìn thấy Chu Ý phụ mẫu di ảnh nháy mắt kia, Mộ Thanh Lâm cuối cùng minh bạch Chu Ý vì cái gì như vậy chắc chắn bọn họ không là người xấu.
Trong tấm ảnh Chu Minh cùng Nguyễn Trung Ý còn rất trẻ, cái trước dương quang suất khí, cái sau dịu dàng điềm tĩnh, hai người cùng nhau cười hình ảnh cực kỳ giống tuyết bên trong mặt trời, sáng tỏ lại yên tĩnh, cùng vong ân phụ nghĩa âm u mặt hoàn toàn kéo không lên quan hệ.
Chu Ý hôm nay khó được nhu thuận, nói lải nhải cùng phụ mẫu nói rất nhiều sinh hoạt vụn vặt, thí dụ như nàng ở phật ma có một đám thần kinh nhưng chân tâm đãi bằng hữu của nàng, thí dụ như nàng thi đậu rất đại học tốt, rất thụ lão sư thích, lại như nàng kết giao một cái xinh đẹp tài giỏi bạn gái, bây giờ đang ở trước mặt bọn hắn.
Mà đây chút đáng đến khoe khoang đồ vật sau lưng mịt mờ, Chu Ý không nói tới một chữ.
Từ mộ viên ra, thời gian đã tới gần năm giờ, trực tiếp về Giang Bình hơi trễ.
Chu Ý cố ý giở trò xấu, tay đè ép Mộ Thanh Lâm túi, đem nàng đi xuống cử động, "Tỷ, ngươi có muốn hay không đi ta trước kia sinh hoạt địa phương nhìn xem?"
Mộ Thanh Lâm không để ý bị nàng kéo méo quần áo, quay đầu hỏi: "Toà báo người nhà viện?"
Chu Ý, "Ân..."
"Đi thôi, một hồi chỉ cho ta chỉ đâu bên trong có cây dong." Mộ Thanh Lâm nói.
Chu Ý không hiểu, "Cái gì cây dong?"
"Ngươi trước kia nghịch ngợm phá phách địa phương." Mộ Thanh Lâm bị Chu Ý cử động đến lảo đảo một cái, dùng sức trong túi nhéo một cái ngón tay của nàng, để nàng hảo hảo đi đường, "Cũng không biết vì cái gì, nghe tới người nhà viện trong đầu lập tức có rồi một cái hình ảnh —— người nhà viện sáu tầng lầu nhỏ rất nhiều năm phần, ngươi ở tại lầu hai, thích mở cửa sổ, ngoài cửa sổ là lục ấm như đắp cây dong, chạc cây tử thượng ẩn giấu vừa lui xác hạ ve.
Buổi chiều ve kêu ồn ào, làm cho ngươi khó mà ngủ, ngươi thở phì phò từ dựa vào tường đặt cái giường đơn leo lên lên, khiêng căn thân trúc, quang chân đạp bệ cửa sổ vượt đến trên cây, tìm một đáng tin chạc cây bộ dạng uể oải dựa ngồi lên, trái gõ một chút, phải gõ một chút, cuối cùng không có đem ra sức kêu to ve gõ đi, ngược lại đem bản thân gõ ngủ ở trên cây."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][Hoàn] Chịu Thua | Thời Thiên Từ
Fiction généraleTác phẩm: Chịu Thua Tác giả: Thời Thiên Từ Tác phẩm loại hình: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Tác phẩm thị giác: Hỗ công Tác phẩm phong cách: Chính kịch Tác phẩm tiến độ: Hoàn tất Số lượng từ toàn văn: 852357 chữ Tác phẩm tích...