Chương 131: Tìm kiếm
Chu Ý đầu óc có một nháy mắt trống không, rất nhanh tỉnh táo lại hỏi: "Kêu?"
Gore thở mạnh nói: "Chăn nuôi viên kêu mười phút đồng hồ, không gọi được, cũng định vị không đến."
Chu Ý quay người liền hướng phòng giám sát đi.
Gore theo ở phía sau.
Hai người đi tới cửa cùng Hàn Thu đối diện đụng vào, nhìn sắc mặt nàng cũng đã biết LO chuyện.
Hàn Thu tăng tốc bước chân, đi đến Chu Ý trước mặt nói: "Từ các ngươi chạy bộ xong phân mở đến bây giờ mới hơn hai giờ, LO đi không xa."
Chu Ý, "Ân, ta xem trước một chút nó hoạt động quỹ tích."
Chu Ý ngồi trước máy vi tính, đưa vào Lodovico máy xác định vị trí số hiệu thẩm tra quỹ tích.
Nửa giờ trước, Lodovico bắt đầu so thẳng hướng bìa rừng di động, sau hai mươi phút rời đi rừng cây, một đường đi tây, mãi cho đến vị trí biến mất.
"Đi tây là rừng rậm, tín hiệu suy giảm rất nghiêm trọng, LO hoạt động quỹ tích không đổi mới, liền nhất định còn ở bên trong."
Chu Ý đứng lên nói: "Ta đi tìm..."
Hàn Thu kéo lại Chu Ý, "Ngươi không thể đi!"
"Vì cái gì?"
"Ngươi không biết?!"
Hàn Thu một tiếng rống, Chu Ý vừa mới bắt đầu cảm xúc chập chờn lập tức khôi phục lại bình tĩnh, "Thu tỷ, ta sẽ không xúc động."
"Ngươi trước kia xung động số lần còn thiếu?" Hàn Thu nắm chặt Chu Ý cánh tay, dùng sức đưa nàng kéo tới tấm gương trước mặt, quát lạnh, "Ngươi tự nhìn một chút ngươi bây giờ cái gì sắc mặt?!"
Chu Ý trầm mặc, mặt của nàng được không giống quỷ.
Hàn Thu ỷ vào Gore tiếng Trung không tốt, nói chuyện không có điều kiêng kị gì, "Chu Ý, ngươi cùng Mộ Thanh Lâm mỗi ngày ngủ cùng một chỗ, trên người ngươi nhiều ít vết sẹo nàng không biết? Nàng vừa mới đi, ngươi có ý tốt để nàng bởi vì lo lắng ngươi trở lại nơi này?
Coi như ngươi có ý tốt, ta cũng đảm đương không nổi ngươi nguy hiểm! Ta mặc kệ ngươi tới nơi này là vì trả nợ gì, còn dám không muốn sống hướng đám người kia trên họng súng đụng, ngươi liền lập tức cút cho ta hồi Giang Bình!"
Gore lần thứ nhất nhìn thấy Hàn Thu thật sinh khí, dọa đến không dám lên tiếng.
Chu Ý đứng ở trước gương, so thẳng, yên tĩnh.
Đứng mấy chục giây, Chu Ý quay đầu nhìn xem Hàn Thu nói: "Thu tỷ, mất mà được lại về sau, nàng tựa như cốt nhục của ta, ta không thể rời đi nàng, nàng cũng giống vậy, cho nên coi như vì nàng, ta cũng sẽ không đi mạo hiểm nữa, ta chỉ là nghĩ trước khi đi nhìn thấy LO bình an vô sự."
Hàn Thu cau mày, nói: "LO có chúng ta, ngươi hảo hảo cùng với nàng đi không được sao?"
Chu Ý lắc đầu, "Sự tình làm một nửa liền đi, trong lòng luôn cảm thấy thiếu."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][Hoàn] Chịu Thua | Thời Thiên Từ
General FictionTác phẩm: Chịu Thua Tác giả: Thời Thiên Từ Tác phẩm loại hình: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Tác phẩm thị giác: Hỗ công Tác phẩm phong cách: Chính kịch Tác phẩm tiến độ: Hoàn tất Số lượng từ toàn văn: 852357 chữ Tác phẩm tích...