Chương 184: Phiên ngoại
Tiến môn đệ nhất mắt, Phù Hiểu liền lạnh mặt, "Hàn Thu, ngươi hôm nay đi ra ngoài có phải là không có tra hoàng lịch?"
Hàn Thu thuận ánh mắt của Phù Hiểu nhìn về phía cửa Starbucks, "Nhận thức?"
Phù Hiểu lui lại một điểm, dùng thân thể của Hàn Thu ngăn trở bản thân, "Em ta cùng bạn gái hắn."
Hàn Thu thu tầm mắt lại, nói: "Cái này có gì dễ tránh? Sợ người nhà ngươi không tiếp thụ nổi ngươi cùng đồng tính cùng một chỗ?"
"Không phải." Phù Hiểu nhìn xem dính tại Phù Huy bên cạnh Sử Oánh, căm ghét nói: "Dạ dày cạn mà thôi, nghe thấy tới trà xanh mùi vị liền muốn nôn."
Hàn Thu hiểu rõ, nàng đem xuôi ở bên người tay nâng lên đến, dắt Phù Hiểu.
Phù Hiểu giật mình, vô ý thức tránh ra, "Ngươi làm gì?!"
Hàn Thu nói: "Không phải muốn tránh người? Như vậy thì tính đi nhanh, cũng không cần lo lắng cùng người đụng phải."
Phù Hiểu dư quang quét mắt bụng của mình, hậu tri hậu giác bản thân vừa rồi phản ứng quá khích, vốn lại kéo không dưới mặt xin lỗi.
Giãy dụa hai giây, Phù Hiểu thanh âm hơi thấp, nói: "Chính ta có thể đi."
Hàn Thu không có lại nói cái gì, theo Phù Hiểu bước bức, cẩn thận thay nàng cản trở.
Kết quả vẫn là để Sử Oánh phát hiện, nàng cách pha lê dùng sức hướng Phù Hiểu phất tay, trên mặt kia cười so mười tám tuổi thiếu nữ còn muốn ngây thơ.
Phù Hiểu nghĩ mắt trợn trắng.
Đụng vào ánh mắt của Hàn Thu, nàng cũng không biết thế nào, gắng gượng nghẹn trở về, lộ ra một mặt từ mẫu cười, chờ Sử Oánh lôi kéo Phù Huy tới.
"Tỷ."
"Tỷ."
Hai người trăm miệng một lời, Sử Oánh ngay sau đó hỏi: "Cái này xinh đẹp tỷ tỷ là ai a?"
Phù Hiểu lúc đầu không muốn để ý, nhìn thấy Phù Huy trên tay bao lớn bao nhỏ đồ vật, nàng nhíu mày một cái, nói: "Bằng hữu. Hàn Thu."
Sử Oánh lập tức hỏi hảo, "Hàn Thu tỷ hảo."
Hàn Thu nhàn nhạt nói: "Ngươi hảo."
Phù Huy theo sát phía sau, xong rồi sợ Sử Oánh lại nói xảy ra cái gì không xuôi tai lời nói, vội vàng chen vào đề tài, "Tỷ, các ngươi là đến đi dạo phố sao?"
Phù Hiểu nói: "Ăn cơm."
"Kia đúng lúc, ta cùng Tiểu Huy cũng chuẩn bị ăn cơm, cùng một chỗ đi." Sử Oánh kéo lại Phù Huy cánh tay nói.
Phù Hiểu trong lòng tự nhủ ta ăn đại gia ngươi, lời vừa ra khỏi miệng thành, "Không tiện."
Sử Oánh biểu tình nhất thời sụp xuống, ủy khuất nói: "Tỷ, ngươi có phải hay không còn đang trách ta ngày đó nói chuyện không giữ mồm giữ miệng? Tiểu Huy đã hung hăng mắng qua ta, còn kém chút cùng ta chia tay, không tin ngươi hỏi hắn."
"Oánh Oánh, " Phù Huy bình tĩnh vừa nói, "Tỷ nói không tiện liền nhất định là có việc, chúng ta đừng quấy rầy nàng. Ngươi muốn ăn cái gì, ta bồi ngươi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][Hoàn] Chịu Thua | Thời Thiên Từ
General FictionTác phẩm: Chịu Thua Tác giả: Thời Thiên Từ Tác phẩm loại hình: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Tác phẩm thị giác: Hỗ công Tác phẩm phong cách: Chính kịch Tác phẩm tiến độ: Hoàn tất Số lượng từ toàn văn: 852357 chữ Tác phẩm tích...