Chương 121: Hình xăm
Bên đống lửa, Gore uống rượu phía trên, đong đưa cánh tay gọi Chu Ý, để nàng tới khiêu vũ.
Antoin một ngụm rượu phun ra ngoài, giật mình ôm lấy Gore cổ, nói: "Ngươi lại còn có dũng khí gọi chu, nàng lần nào không phải lưu cho một mình ngươi lạnh lùng bóng lưng?"
Gore "Cạch" một tiếng cùng Antoin đụng tới bình rượu, lớn miệng nói: "Tổng, một ngày nào đó, sẽ thành công."
Antoin nghe ra điểm không thích hợp, kinh ngạc mở to hai mắt, "Ngươi sẽ không là thích chu a?"
Gore trực tiếp làm tỉnh lại, một tay bịt Antoin miệng, hai người đồng loạt nhìn về phía cách đó không xa, đã đứng lên Chu Ý.
"Tỷ, ta đi qua." Chu Ý nói.
Mộ Thanh Lâm hiếm lạ, "Ngươi thật muốn đi khiêu vũ?"
"Không nhảy, sẽ không." Chu Ý lời ít mà ý nhiều nói: "Cùng bọn hắn uống hai ngụm rượu."
"U, tỷ ngươi đều kiêng rượu, ngươi bây giờ ngược lại uống?" Phù Hiểu bóp lấy lời nói cái đuôi gây chuyện.
Chu Ý sững sờ, quay đầu nhìn xem Mộ Thanh Lâm, bỗng nhiên không biết bản thân có nên hay không đi.
Mộ Thanh Lâm để Phù Hiểu đừng suốt ngày hù dọa Chu Ý, sau đó cười hỏi lại nàng, "Ta giới không có kiêng rượu ngươi không rõ ràng?"
Nói chuyện Mộ Thanh Lâm đưa tay lùa bên tai tóc.
Chu Ý liếc tới nàng trên tai phải bông tai, cắn một chút gương mặt nói: "Ta đi..."
Mộ Thanh Lâm, "Ân, đi thôi."
Chu Ý đi rất nhanh, từ nghìn vạn dặm bên cạnh đi qua, nàng không có chút nào dừng lại cúi người, từ chân hắn bên cạnh cầm chai rượu, bên cạnh cắn nắp bình bên cạnh tiếp tục đi lên phía trước, sau đó cầm bình rượu cùng đám người một đường đụng đi qua, ngửa đầu liền rót, cử động lần này trực tiếp đem bầu không khí đẩy tới cao trào.
Phù Hiểu bị xảy ra bất ngờ ồn ào thanh giật nảy mình, vểnh lên cái chân bắt chéo nói: "Lão bà ngươi nhân khí cao như vậy sao?"
Mộ Thanh Lâm cười cười không có lên tiếng thanh. Nhân khí có cao hay không, nàng không biết, nếu là đem cái này "Khí" đổi thành làm giận "Khí", vậy nàng lão bà là thật cao.
"Chu Ý trước kia xưa nay không góp loại này náo nhiệt, uống rượu cũng là một người ngồi ở phía xa, ai đều không để ý. Hôm nay là nàng lần đầu như thế chủ động, mọi người kích động điểm rất bình thường." Hàn Thu đột nhiên lên tiếng.
Phù Hiểu nhàn nhạt liếc nhìn nàng một cái, lời nói cũng không biết là đối với người nào, "Trước khi đi sau cùng cuồng hoan."
Mộ Thanh Lâm nghe nói như thế, vô ý thức nắn vuốt ngón tay, trông thấy đứng cũng không vững Gore bị Antoin đẩy lên Chu Ý trước mặt, không được tự nhiên cùng với nàng nói gì đó.
"Sẽ không là nghe tới lão bà ngươi muốn đi, muốn tóm lấy cơ hội cuối cùng cùng với nàng thổ lộ đi." Phù Hiểu bốc lên một bên lông mày, ép buộc Mộ Thanh Lâm, "Mộ chủ nhiệm, cảm giác nguy cơ a."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][Hoàn] Chịu Thua | Thời Thiên Từ
Ficção GeralTác phẩm: Chịu Thua Tác giả: Thời Thiên Từ Tác phẩm loại hình: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Tác phẩm thị giác: Hỗ công Tác phẩm phong cách: Chính kịch Tác phẩm tiến độ: Hoàn tất Số lượng từ toàn văn: 852357 chữ Tác phẩm tích...