Một thuở thanh xuân qua đi rất nhanh, thâm chí ta có thể sẽ không nhớ đến bóng dáng người đó khi đứng trước mắt ta trông như nào.
Nó sẽ trở thành ký ức vỡ vụn sâu thẳm nơi trái tim này.
" Tôi vẫn ở đây... chờ đợi...
Đợi em đến thực hiện lời hứa năm ấy...."..........................................................
Trường trung học AOV, hôm nay trời vẫn xanh tươi không một gợn mây trắng.
Tiếng chim hót để chào một buổi sáng trong lành ở các khu phố gần kề.
Nếu tập trung hơn nữa, ta có thể nghe thấy tiếng la mắng từ ngôi trường bên cạnh.
- Murad, mau đứng lại đó -
Một bóng nam sinh lướt qua các con phố với tốc độ nhanh nhất có thể và phía sau, giọng nữ cao vút của một nữ sinh trẻ trung, tóc buộc thành hai bím dài xuống màu bạch kim.
Hai người họ rượt đuổi nhau từ khu phố bên kia sang đến tận khu bên đây mà không ai có dấu hiệu muốn dừng lại.
- Còn lâu nhá, tôi đâu có ngu, đứng lại để cậu đánh tôi à, lêu lêu -
Murad lè lưỡi ra châm chọc cô bạn thanh mai trúc mã của mình - Airi.
- Cậu... Mau đứng lại cho tôi -
Airi tức điên người, cô nhảy người lên khắc các mái nhà rồi lướt qua các hàng rào với tốc độ nhanh nhất rồi đáp ngay lên đầu Murad.
Rầm
Tiếng động lớn đến mức, ai ai cũng phải ngoái đầu ra nhìn.
- Xin thua, xin thua, tha tớ đi mà, năn nỉ đó... -
Murad chắp tay lại xin hàng, Airi không vì vậy mà bỏ qua. Cô trực tiếp xách Murad trên tay rồi lao thẳng về trường AOV.
........................................................
- Còn 1 phút nữa, mau chuẩn bị đóng cổng lại -
Tulen nhìn vào đồng hồ đeo trên tay, tay cầm cuốn sổ ghi tên những học sinh đi trễ, dáng đứng nghiêm nghị đúng chuẩn một phó kỷ luật gương mẫu.
Học sinh nghe theo anh, vội vàng chạy đi đóng cánh cổng lại.
- Khoan, khoan chờ đã -
Tiếng Airi từ đằng xa vọng lại, Tulen giơ tay lên ra hiệu dừng mọi hành động đóng cổng .
Airi thấy cổng đang đóng vội ngưng lại liền lao vào trong thật nhanh.
- Cảm ơn nhé, phó kỷ luật -
Vừa chạy vào cô vừa làm hành động cảm ơn rồi xách người trên tay lên đi vào lớp.
- Nhớ viết kiểm điểm rồi đem nộp bên phòng tôi -
Vừa nói Tulen vừa ghi ghi chú chú vào sổ.
- Đóng lại đi, lố 2 phút rồi -
Cất quyển sổ đi, Tulen ra hiệu cho mọi người kéo cổng lại rồi xoay người đi vào lớp.
Soạt
Kế bên có động tĩnh liền thu hút ánh mắt của vị phó kỷ luật.
- Ai ? -
BẠN ĐANG ĐỌC
[AOV] Dưới Gốc Cây Năm Ấy Có Người Đang Đợi Tôi
FanfictionBộ Đam Mỹ đầu tay nhưng vẫn sẽ cố gắng hết sức Vì quá UME không lối thoát cp này nên quyết định đu theo #18/12/2022 #4/12/32023