Lớp B năm nhất, vì thi xong nên được nghỉ liền một tuần. Cô Veera đúng kiểu gà mẹ của lớp, quyết định bao cả lớp đi chơi liền 2 ngày.
- Tập trung nào mấy đứa, xe sắp đến rồi đó - Veera tay cầm cuốn sổ, rà từng cái tên một để điểm danh.
Cả đám loi nhoi hết cả lên, nháo nhào một hồi liền bị Veera xuống tận nơi cho mỗi đứa một "nụ hôn" thần thánh vào trán.
- Rồi, rồi điểm danh đã xong, mau lên xe đi -
Cả đám nghe thế liền nhanh chân mà leo lên khiến cả đám kẹt cứng lại ngay cửa xe.
- Cái đám ranh này, lên từng người một thôi -
………………………………………………
Bên trường học, vẫn khung cảnh gà bay chó sủa, giấy tờ bay loạn xạ lên.
- Cô Veera đâu rồi? - Điêu Thuyền
Mọi người trong phòng bây giờ mới kịp thời nhớ ra, hình như Veera không có ở đây.
- À, à, sáng nay Veera có nhắn tin đến, cô ấy bảo hôm nay sẽ dẫn đám học trò đi chơi một chuyến, cô hiệu trưởng cũng để phê duyệt rồi - Kahlil
Mọi người đồng thanh "À" một cái rồi quay đi làm việc tiếp. Mà khoan, không phải có gì đó sai sai sao.
- Khoan đã, cổ đi chơi rồi á, trong khi cả đám chúng ta còn đang kẹt với công việc ở đây? - Yorn la lên.
- Tui lên gặp Ilumia đây - Paine
- Cô ấy nói là đã hoàn thành xong phần việc của mình nên mới xin đi chơi đó, còn chúng ta vẫn chưa xong đây nè - Kahlii tay ôm chồng giấy mà khóc ròng.
- Tôi cũng chấm điểm xong rồi, nên tôi đi đây - Paine nói rồi nhanh tay lấy cái áo khoác chạy ra bên ngoài
Tới cửa thì bị Quillen nắm vạt áo kéo lại vào trong.
- Điểm còn chưa nhập vào hệ thống mà dám chạy trốn à? Anh em cậu ở đây mà cậu nỡ bỏ bọn tôi sao? -
- Tôi đã làm 3 ngày liên tiếp rồi, mau bỏ ra để tôi về nhà đi - Paine giãy giụa trên ghế trong khi Quillen đang đè mạnh vai anh xuống.
- Thôi giãy đành đạch đi, làm lẹ rồi uống vài ly, tôi cũng chán cái cảnh làm việc này lắm rồi -
Cả phòng như tiếp thêm động lực cho nhóm giáo viên, ai nấy cũng đều bừng bừng khí thế mà hăng say lao đầu vào việc làm.
Điều đó đập hết vào mắt Marja khi cô vừa mới mở cửa bước vào.
" Oái, mình đi nhầm phòng sao? Mình thấy mình nên về nhà nghỉ ngơi thôi "
…………………………………………………
Lớp của Laville được Veera bao đi biển 2 ngày 1 đêm.
Khi đến nơi ai ai cũng phấn khích lạ thường.
Violet và Butterfly là sung nhất, vừa ra khỏi xe là liền phóng nhanh ra biển chơi liền.
Trong khi các thành viên khác đều đang say xe không biết trời đất là gì.
- Khách sạn ở gần đây thôi, các em mau di chuyển lên đó rồi nghỉ ngơi một chút, rồi chút ta sẽ đi chơi nhé -
BẠN ĐANG ĐỌC
[AOV] Dưới Gốc Cây Năm Ấy Có Người Đang Đợi Tôi
FanfictionBộ Đam Mỹ đầu tay nhưng vẫn sẽ cố gắng hết sức Vì quá UME không lối thoát cp này nên quyết định đu theo #18/12/2022 #4/12/32023